Được biết giá phòng của Scarlet Hotel thấp nhất vào khoảng hơn 800 USD cho một đêm và chỉ phục vụ cho người lớn.

Khách sạn hạng sang ở Mawgan Porth, một thị trấn ven biển cách London 5 giờ lái xe về phía tây này bỗng chốc trở thành "trò đùa" của nhiều người khi một bức ảnh vệ tinh cho thấy hình dạng "nhạy cảm" của Scarlet Hotel từ trên cao.

{keywords}
Scarlet Hotel là một khách sạn sinh thái hạng sang chỉ phục vụ riêng cho người lớn

Cộng đồng mạng và người dân địa phương "đùa rằng" ra đây là ngụ ý của kiến trúc sư khi thiết kế khách sạn sinh thái và spa chỉ dành riêng cho người lớn này.

Chính thức đi vào hoạt động vào năm 2009, Scarlet Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn chất lượng đạt 4.7 sao từ hơn 400 bài đánh giá trên Google.

Thậm chí, khách sạn này đã từng giành được một số giải thưởng kiến trúc, trong đó phải kể tới giải "Công trình của Năm" của Michelmores vào năm 2009.

{keywords}
Khách sạn từng giành một số giải thưởng về kiến trúc trong đó có giải Michelmores

Colin Peake, một người dân sống ở Mawgan Porth cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi biết khách sạn này giành được những giải thưởng về kiến trúc. Không hiểu hình dáng đặc biệt đó là sự vô tình hay cố ý nhưng chúng tôi thực sự thấy nó rất vui nhộn".

{keywords}
Hình dạng khách sạn Scarlet Hotel chụp từ trên cao qua ứng dụng Google Earth

Tuy nhiên, theo Peake, hình dạng trên chỉ có thể thấy được nếu tìm kiếm khách sạn này trên Google Earth và xoay bản đồ theo một hướng nhất định. "Không phải lúc nào nó trông cũng kỳ lạ. Có lẽ phần nhiều là do sự tưởng tượng của chúng ta mà thôi", Peake cho biết.

Đỗ An (Theo News)