Lễ hội Xin chào Việt Nam - Namaste Vietnam Festival 2022 được khai mạc tại Nha Trang, Khánh Hoà tối 18/8. Lễ hội kéo dài tại nhiều địa điểm thuộc TP.HCM và tỉnh Khánh Hòa, chào đón hàng loạt nhà sản xuất, diễn viên tên tuổi của nền điện ảnh Bollywood. Từ ngày 17 đến ngày 19/8, khách sạn Potique đã chào đón đoàn nghệ sĩ nổi tiếng của Ấn Độ đến lưu trú. 

 Đoàn nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm

Đoàn nghệ sĩ có ông Rahul Sudesh Bali - Giám đốc Lễ hội Xin chào Việt Nam - Namaste Vietnam Festival 2022; các nữ diễn viên ngôi sao của nền điện ảnh Ấn Độ như Raima Sen (Raima Dev Varma), Avika Gor - được biết đến với vai nữ chính Anandi lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình Balika Vadhu (Cô dâu 8 tuổi), Soma Laishram, Chandrakant Singh - đạo diễn điện ảnh nổi tiếng của bộ phim Parchaaiyaan…

Tổng Quản lý khách sạn Potique tặng hoa Đại úy Rahul Sudesh Bali (bìa trái)

 Nữ diễn viên Avika Gor

Đại diện khách sạn Potique kỳ vọng, Potique với phong cách kiến trúc Indochine độc đáo, gam màu trầm ấm, họa tiết nghệ thuật tinh tế hòa quyện với tiếng đàn dương cầm du dương đã đem lại cảm giác tuyệt vời cho đoàn nghệ sĩ sau hành trình dài từ TP.HCM đến Nha Trang và trong thời gian đoàn lưu trú. Potique cũng đã để lại ấn tượng với các nghệ sĩ trong thời gian lưu trú tại khách sạn với những món ăn đặc biệt được bếp trưởng tài năng của Potique chuẩn bị, trải nghiệm nhiều dịch vụ, tiện ích của khách sạn.  

 Sảnh khách sạn Potique

Là khách sạn boutique 5 sao độc đáo ở Nha Trang, Potique là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng ngay trung tâm thành phố.

151 phòng nghỉ đẳng cấp được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nội thất, ẩm thực tinh tế, dịch vụ hội thảo chuyên nghiệp. Đặc biệt hệ tường cây xanh xuyên suốt khách sạn được ví như “lá phổi xanh” tạo cảm giác bình yên như đang trong một khu vườn trong lành.

Ngoài ra, Potique còn là khách sạn 5 sao tại Nha Trang có hồ bơi vô cực trên tầng thượng, quầy bar cực “chill” cùng các tiện ích khác như bãi biển riêng, spa, gym, câu lạc bộ trẻ em…

Potique được đề cử và giành chiến thắng “Công trình và dự án có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất” tại hạng mục Du lịch - Khách sạn - Đô thị của cuộc thi KOHLER Bold Design Awards 2021, điểm “trên cả tuyệt vời” do khách hàng bình chọn trên các website đặt phòng trực tuyến.

Hơn cả một nơi dừng chân trên hành trình khám phá Nha Trang, dấu ấn kiến trúc Đông Dương quyện hòa trong mọi không gian sẽ nhắc du khách nhớ về Potique như một chốn an yên trên hành trình vạn dặm.

Hồng Nhung