Ở thành phố sầm uất và sôi động như TP.HCM, những tòa nhà đẹp và sang trọng không hề hiếm nhưng Léman - một dự án hạng sang của Tập đoàn C.T Group đã làm khách Thụy Sĩ ngẩn ngơ.

Băng qua sảnh thang máy lóng lánh đá cẩm thạch, đá vân gỗ, gỗ Italia, viền inox hồng Nhật Bản, rực rỡ phù điêu 3D quốc hoa Thụy Sĩ - những cánh Tuyết nhung can trường trên đỉnh núi tuyết - là một thế giới khác, tĩnh lặng bất ngờ, chỉ có tiếng thác nước chảy từ độ cao hơn 60m, 2 khu vườn treotự nhiên xanh ngắt trên 1000m2 với gió trời và nắng tự nhiên.

Chủ đầu tư đã hy sinh hơn chục căn hộ chỉ để đổi lấy một chữ gió. Gió tự nhiên đi qua hành lang hút gió hướng Đông Nam, xuyên qua thác nước, bụi bẩn bị giữ ở lại, gió mát lạnh và đảm bảo độ ẩm tự nhiên tạo nên luồng không khí tinh khiết, trong lành.

Kết hợp vườn cây hơn 1000m2 tỏa ra hơi nước làm mát tòa nhà và cung cấp oxy liên tục nên hàm lượng oxy luôn cao hơn bên ngoài tòa nhà. Bên trong tòa nhà Léman luôn mát mẻ và thấp hơn bên ngoài khoảng 3oC. Ngoài ra, thác nước đổi màu sắc về ban đêm cao 60m thật lung linh.

{keywords}
Thác nước cao 60m, đổi màu nằm giữa vườn treo đóng vai trò như màng lọc bụi bẩn lẫn trong gió và không khí cho tòa nhà Léman thuộc Tập đoàn C.T Group

Căn hộ ở đây thực sự là 1 villas giữa lưng trời với đầy đủ 5 yếu tố cần thiết của 1 Villas: Vườn cây - Thác nước - Gió -Nắng tự nhiên và Veranda hóng mát. Sở hữu 75m2 căn hộ nhưng lại đồng sở hữu 400m2 vườn trước nhà cùng với vài chủ khác thì quả là điều tuyệt vời giữa trung tâm thành phố.

Căn hộ 75m2 nhưng được cân theo tỷ lệ vàng đến từng milimét nên tạo cho khách một cảm giác rộng thoáng như căn 100m2. Các căn hộ đa phần dùng vách bê tông thay cho cột, cách âm tốt hơn và rất thoáng, tất cả các phòng đều sở hữu view rất rộng rãi, phòng giặt có nắng và gió tự nhiên, tận dụng thêm gió từ phần nóng của máy lạnh để sấy. Thiết bị kim loại trong phòng tắm và bếp đa phần chọn lọc từ nhà sản truyền thống ở tại Ý, kể cả bản lề chìm của cửa chính…

{keywords}
Sự khác biệt khiến khách tham quan Léman sững sờ kinh ngạc

Ông Ralf Zepter - Giám đốc Điều hành thương hiệu Thụy Sĩ Victorinox Knife đã chia sẻ rằng: “Tôi vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nơi đây”, khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Léman.

Không chỉ có vậy, Léman còn khiến khách ngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào cổng, ấn tượng đầu tiên gây ngạc nhiên ở Léman chính là sự yên tĩnh gần như đối lập với thế giới bên ngoài. Lối đi riêng của khu căn hộ Léman vừa đẹp và lãng mạn mang hơi hướng châu Âu với kiểu thiết kế bán cổ điển.

{keywords}
Lối đi vào khu căn hộ với đài phun nước gợi nhớ hồ Léman ở Thụy Sĩ

Đằng sau cánh cổng chính là sảnh chung của khu căn hộ Léman vừa cao, vừa rộng sang trọng như những khách sạn 5 sao. Ánh đèn vàng dịu lan tỏa ấm áp càng khiến những bức tranh hay các vật phẩm biểu tượng cho văn hóa và đất nước Thụy Sĩ càng lung linh, ảo diệu. Khách tham quan Léman mà có cảm giác như đang lạc vào bảo tàng Bern thu nhỏ.

{keywords}
Sảnh chung của tòa nhà trưng bày rất nhiều tranh ảnh và vật phẩm biểu tượng của Thụy Sĩ

Rời sảnh chung, bước vào thang máy ốp đá marble vân gỗ và cẩm thạch trắng kết hợp gỗ quý Italia lên tầng thượng Léman để bắt gặp một không gian khoáng đạt, bao la với mây trời và mặt hồ gợn sóng lăn tăn. Hồ bơi Chân mây Léman nằm giữa lưng chừng trời với tầm nhìn có thể bao quát quang cảnh trung tâm thành phố. Nằm trong lòng hồ, nghe nước vỗ về miên man bên tai văng vẳng tiếng chuông nhà thờ Đức Bà hay ngắm thành phố lung linh khi lên đèn thật thú vị.

{keywords}
Hồ bơi tràn Léman với tầm nhìn bao quát trung tâm thành phố

Bơi xong, bụng đói, khu Siêu thị sang trọng Bon Grocer của C.T Group ở tầng hầm B1 có hầm rượu vang, Lounge Cigar, quầy hàu sống đang chờ đón bạn...

Tấn Tài