Đan Lê dành cho chồng một nụ hôn ngọt ngào rồi nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc.

Không thường xuyên xuất hiện trên báo chí nhưng tin tức về cặp đôi Đan Lê - Khải Anh vẫn luôn khiến nhiều người chú ý. Một phần có lẽ do chuyện tình yêu nhiều trắc trở của cặp đôi này nên mọi người luôn thấy tò mò về cuộc sống hôn nhân của họ. Và những hình ảnh hạnh phúc của hai người dù thỉnh thoảng mới được người trong cuộc chia sẻ công khai nhưng cũng khiến những người thân, bạn bè của cả hai mừng cho hạnh phúc của họ.

Tối qua đạo diễn Khải Anh khoe ảnh cả gia đình anh đi nghỉ ở Cát Bà lên trang Facebook, đây là một trong những lần hiếm hoi mà đạo diễn trẻ đào hoa này khoe ảnh có mặt đầy đủ cả gia đình nhỏ của mình. Nhìn hình ảnh Khải Anh vui đùa cùng con trai trong bể bơi, hình ảnh Đan Lê nở nụ cười rạng rỡ, dành cho chồng nụ hôn ngọt ngào khiến bạn bè của hai người không ngớt dành cho họ những lời chúc phúc.


Gia đình hạnh phúc của Đan Lê-Khải Anh
Ông bố trẻ rất cưng cậu quý tử

Khải Anh - Đan Lê là tình đầu của nhau. Cả hai học chung một trường, Khải Anh học trên Đan Lê một lớp. Tuy nhiên, hai người đã không đến được với nhau ngay bởi Đan Lê chủ động chia tay chàng người yêu đào hoa để đến với Xuân Tùng, một biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam. Nhưng sau đám cưới hơn một năm, Đan Lê và Xuân Tùng chia tay. Không lâu sau đó, mọi người lại chứng kiến sự tái hợp của cô với “người cũ” Khải Anh bằng một đám cưới ấm cúng và xúc động. Đến nay, vợ chồng Đan Lê - Khải Anh đã có một “cậu ấm” xinh đẹp và dường như cả hai đang rất hạnh phúc, bình yên với tổ ấm của mình sau bao sóng gió, trắc trở.

Theo Đất Việt