Ngày 12/1, Công ty Cổ phần Thợ Tốt vừa ra mắt thương hiệu Thợ Tốt với sự kiện khai trương 10 showroom đầu tiên, hướng tới trở thành chuỗi 180 showroom trên 55 tỉnh thành trong năm 2023.

Theo đại diện thương hiệu, Thợ Tốt là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng các công nghệ hiện đại, ứng dụng quy trình giám sát nhân sự nghiêm ngặt thông qua ứng dụng App giám sát và Giải pháp quản trị toàn diện ERP chuyên sâu. Thợ Tốt hiện tập trung tạo ra hành trình trải nghiệm cho người tiêu dùng thông qua quy trình tư vấn nhu cầu tại các điểm bán và trong quá trình thực hiện dịch vụ tại nhà.

 Khai trương showroom Hà Đông (Ảnh: Thợ Tốt)

Tại lễ khai trương, đại diện Thợ Tốt cho hay slogan “Nhanh - chuẩn - thật” lấy cảm hứng từ phong cách làm việc của đội ngũ kỹ thuật F1 tại trạm hỗ trợ kỹ thuật trong giải đua xe công thức 1. Phía Thợ Tốt khẳng định đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản về đạo đức nghề nghiệp cam kết phục vụ khách hàng trong thời gian nhanh nhất, mang tới giải pháp tối ưu, tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, đi kèm chính sách bảo hành chất lượng dịch vụ. 

Các thiết bị gia dụng của khách hàng sẽ được Thợ Tốt chăm sóc định kỳ thông qua các gói dịch vụ từ 3 năm tới trọn đời.

 Đại diện thương hiệu Thợ Tốt phát biểu tại lễ khai trương (Ảnh: Thợ Tốt)

Tại từng showroom của Thợ Tốt, hành trình trải nghiệm của khách hàng sẽ được ưu tiên hàng đầu với sự tư vấn, hướng dẫn từ đội ngũ nhân viên. Đối với dịch vụ bảo dưỡng tại nhà, Thợ Tốt cam kết đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất với quy trình đạt chuẩn được giám sát và đánh giá bởi hệ thống ERP chuyên biệt với mong muốn trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ tại nhà và phân phối các thiết bị gia dụng chính hãng hàng đầu Việt Nam.

 Không gian bên trong showroom của Thợ Tốt (Ảnh: Thợ Tốt)

Cùng với đối tác chiến lược Mutosi, thương hiệu lọc nước, gia dụng tại Việt Nam, sản phẩm Mutosi được hoàn thiện với các quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe, theo tiêu chuẩn của Nhật Bản được chứng nhận bởi tập đoàn Hirayama. Máy lọc nước Mutosi đa dạng tính năng, kiểu dáng, đặc biệt dòng máy lọc nước Mutosi Pro là dòng máy chuyên biệt về nâng cao và bảo vệ sức khỏe với công nghệ Hydrogen Pro tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen; và công nghệ bổ sung Bào tử lợi khuẩn vào nước, giúp bổ sung bào tử lợi khuẩn hàng ngày cho người tiêu dùng. nhân dịp khai trương chuỗi showroom, trong thời gian từ ngày 12 - 18/1, Thợ Tốt triển khai hàng loạt ưu đãi, quà tặng và hoạt động giải trí đến khách hàng, trong đó có “Tết yêu thương cùng Mutosi”. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được khuyến mại tặng một nồi chiên không dầu trị giá 3,99 triệu đồng khi mua máy lọc nước Mutosi, tặng bộ nồi inox 3 đáy trị giá 1,29 triệu đồng khi mua combo bếp từ và máy hút mùi Mutosi…

Hotline: 1900292959

Website: http://www.thotot247.vn

Doãn Phong