Anh 1.jpg
 Lãnh đạo của Filmore Development cùng các đối tác cắt băng khai trương dự án khu căn hộ The Filmore Da Nang. Ảnh: Filmore Development

Trải nghiệm cuộc sống xa hoa bên bờ sông Hàn

Dự án The Filmore Da Nang tọa lạc tại trung tâm của tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, tiếp giáp với 2 mặt tiền khác là đường Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Đây là một trong những địa thế đẹp nhất khu vực ven sông Hàn, xung quanh là các điểm đến nổi bật của Đà Nẵng như: Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, công viên APEC… Dự án chỉ cách sân bay Đà Nẵng hơn 10 phút di chuyển bằng ô tô. Với kiến trúc giàu tính nghệ thuật, The Filmore Da Nang hứa hẹn trở thành tiêu điểm mới trên khu vực trọng điểm về du lịch - phong cách sống của thành phố. 

Anh 2.jpg
 Dự án được đánh giá cao về ưu thế vị trí và tầm nhìn giữa khu vực đẹp hàng đầu của Đà Nẵng. Ảnh: Filmore Development

Tại lễ ra mắt, khách tham dự có dịp trải nghiệm thực tế toàn bộ môi trường sống tiện nghi, giá trị vượt trội của hệ tiện ích “wellness by well-tech” bao gồm: phòng gym hiện đại, phòng sauna sunlighten, phòng tiệc với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Hàn, hồ bơi giữ nhiệt.

Các căn hộ cũng được hoàn thiện tinh tế, sẵn sàng chào đón cư dân tinh hoa. Dự án có 206 căn hộ cao cấp, gồm căn 1 - 2 - 3 phòng ngủ và penthouse. 

anh 3.jpg
 Tất cả căn hộ của The Filmore Da Nang đều sở hữu tầm nhìn đắt giá. Ảnh: Filmore Development

Đặc biệt, với vị trí đắc địa, The Filmore Da Nang là nơi lý tưởng để thưởng ngoạn không khí lễ hội tại Đà Nẵng, như Lễ hội Pháo hoa quốc tế vừa qua. Từ khu phức hợp tiện ích tại tầng 25 của dự án The Filmore Da Nang, cư dân, du khách dễ dàng thưởng thức trọn vẹn những màn pháo hoa đặc sắc, giàu cảm xúc, đẳng cấp quốc tế - trải nghiệm khó nơi đâu sánh được. 

Thêm “tín hiệu vui” cho bất động sản Đà Nẵng

Là một trong những thành phố giàu triển vọng hàng đầu Việt Nam, luôn được xếp vào danh sách những thị trường lý tưởng để đầu tư bất động sản (BĐS) cao cấp, Đà Nẵng được dự báo sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt, trước nhu cầu định cư, lưu trú dài hạn đang tăng nhanh chóng của giới doanh nhân, đầu tư, khởi nghiệp và sáng tạo từ trong nước đến quốc tế, khu vực trung tâm thành phố càng khan hiếm khu căn hộ đẳng cấp. Đây là lý do khiến The Filmore Da Nang luôn được mong chờ và trở thành tiêu điểm của thị trường BĐS Đà Nẵng trước khi hoàn thiện và bàn giao nhà. 

Anh 4.jpg
 Dự án The Filmore Da Nang có sự đồng hành của nhiều đối tác lớn, mang đến những giá trị sống trọn vẹn cho cư dân tương lai và cộng đồng. Ảnh: Filmore Development

Các chuyên gia đánh giá, The Filmore Da Nang có ý nghĩa đặc biệt với thị trường địa ốc Đà Nẵng, bởi đây là một trong những dự án hiếm hoi của khu vực trung tâm thành phố cán đích hoàn thiện, bàn giao và đi vào vận hành. Bên cạnh đó, dự án khu căn hộ này đang trở thành “tham chiếu mới” cho phân khúc BĐS hạng sang tại Đà Nẵng, khi được phát triển theo các tiêu chuẩn quốc tế, kiến tạo môi trường sống giàu tính trải nghiệm, hướng đến những giá trị chiều sâu của người dân hiện đại. 

Anh 5.jpg
 Ông Andy Han - Tổng Giám đốc Filmore Development chia sẻ về tầm nhìn dự án. Ảnh: Filmore Development

Ông Andy Han - Tổng Giám đốc của Filmore Development cho biết: “Chúng tôi đã nhận được phản ứng tốt về tính hoàn thiện của dự án từ nhiều góc độ. Trong đó, sự hài lòng của các khách hàng đã nhận bàn giao căn hộ là điều khích lệ lớn nhất. Kết quả này khẳng định tính đúng đắn trong chiến lược phát triển sản phẩm BĐS thế hệ mới của Filmore Development. Đây cũng chính là “phần thưởng” cho quá trình kiên định triển khai dự án theo đúng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, vượt qua những biến động của thị trường và hướng tới giá trị đích thực cho khách hàng”. 

Với quá trình bàn giao căn hộ và đi vào vận hành thực tế, The Filmore Da Nang đã đón các cư dân đầu tiên, trong đó, có cả những người mua căn hộ đến từ: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hong Kong…

Tìm hiểu thông tin về dự án The Filmore Da Nang và Filmore Development, liên hệ:

Hotline: +84 937 883 888 

Website: filmore.com.vn. 

Ngọc Minh