Khách sạn nằm tại là vị trí đắc địa thuộc khu vực Bãi Dâu vốn nổi tiếng nhờ có bãi biển đẹp, không khí trong lành, yên tĩnh và thuận lợi trong việc di chuyển đến các quần thể du lịch nổi tiếng như chùa Quan Âm Nam Hải, Thích Ca Phật Đài, Đền Thánh Đức Mẹ và các khu di tích Bạch Dinh.   

{keywords}
 

Vốn là tòa cao ốc cao 18 tầng, gồm 64 phòng khách sạn và 147 căn hộ du lịch đẳng cấp 4 sao. “Mermaid Seaside” mang trên mình thiết kế vô cùng ấn tượng, được ví như một chiếc du thuyền sang trọng, hiện đại, đang chu du trên đại dương, gợi nên dấu ấn khó phai cũng như nâng tầm chất lượng cuộc sống cho bất kỳ ai khi nghỉ dưỡng tại đây.

{keywords}
 

Khách sạn Nàng Tiên Cá hứa hẹn đem lại các dịch vụ và tiện nghi như hệ thống nhà hàng Melody sang trọng chuyên phục vụ các món Âu-Á; phòng hội nghị từ 30 - 150 người, có âm thanh, ánh sáng, máy chiếu sang trọng, lịch sự, kín đáo, riêng tư; café Passion có hướng nhìn trực diện ra biển; hồ bơi tràn vô cực Panorama, cùng nhiều dịch vụ khác.

{keywords}
 

Nắm trong tay lợi thế nhờ thiết kế ấn tượng, vị trí thuận lợi, tiện nghi sang trọng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, khách sạn Nàng Tiên Cá mong muốn đem đến cho du khách một kỳ nghĩ dưỡng tại khách sạn thật hoàn hảo.

Địa chỉ: 164 Trần Phú, P. 5, Tp. Vũng Tàu

Tel: 0254 358 6688

E: mermaidseasidehotel@gmail.com

W: www.mermaidseasidehotel.com

Thu Hằng