Thời gian qua, khu Đông liên tục được TP.HCM ưu tiên phát triển hạ tầng với quy hoạch mang tầm quốc tế khiến bất động sản khu vực này ngày càng nóng hơn và lan tỏa sang cả các khu vực lân cận. Công ty Metro Star đã khai trương khu nhà mẫu rộng lớn ngay tại địa chỉ dự án (360 Xa lộ Hà Nội, Quận 9), cung cấp thêm căn hộ vàng cho thị trường trong đợt nhận đặt chỗ lần 2.

{keywords}
Metro Star mở cửa cho khách tham quan từ ngày 5/10/2019

Metro Star sở hữu sự hoàn mỹ từ vị trí mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, thiết kế hiện đại đi kèm các tiện ích và khả năng kết nối thông thoáng các trục đường lớn. Đây là dự án hiếm hoi có cầu bộ hành kết nối trực tiếp từ ga Metro số 10 đi vào tầng 2 của dự án, đi kèm 100 tiện ích nội khu đặc quyền.

Metro Star được lấy cảm hứng từ “Gardens by the Bay” của Singapore. Dự án tích hợp khéo léo 7 mô hình mô phỏng kỳ quan thiên nhiên xanh mát: Infinity Pool - Hồ bơi vô vực, Forest Garden - Khu rừng sinh thái, Vitality Garden - Vườn sinh lực, Play Parc - Khu vui chơi giải trí, Wellness Sanctuary - Thánh địa nghỉ dưỡng, Sky Symphony - Khu giao hưởng bầu trời, Sky Bridge - Cầu Ngân Hà... Trong khuôn viên dự án, các khu vườn trên cao tạo sự xanh mướt kết hợp với những hồ nước mát, bể sục… giúp cân bằng độ ẩm và thanh lọc không khí cho không gian sống trong lành, giúp thư giãn tâm hồn giữa chốn đô thành khói bụi.

Lấy cảm hứng từ những tuyệt tác kiến trúc Singapore, Metro Star được thiết kế theo hình dáng ngôi sao 3 cánh độc đáo và riêng biệt. Với cách thiết kế thông minh này, tất cả các căn hộ đều thoáng mát, tòa nhà như những cánh buồm mở rộng đón những cơn gió mát lành từ mọi hướng, những hành lang hút gió giúp thông thoáng mọi không gian sinh hoạt và tiết kiệm năng lượng.   

{keywords}
Không gian sống xanh, hiện đại chuẩn Singapore của Metro Star

 

Dự án được thiết kế gồm nhiều nhóm căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 55 - 74m2. Mỗi căn hộ đều được trau chuốt tỉ mỉ với môi trường sống lành mạnh gần gũi thiên nhiên - là nơi các thế hệ cư dân Metro Star an cư và vun đắp cho thế hệ tiếp nối.

Nhà mẫu Metro Star: 360 Xa lộ Hà Nội, Quận 9

Đặt chỗ tại nhà mẫu hoặc sàn Metro Star 117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

Đăng ký để tham quan nhà mẫu từ ngày 5/10/2019 và tham dự lễ đặt chỗ vào ngày 24/10/2019.

Hotline 090 789 65 65

Website: http://metrostar.vn/

Tấn Tài