Vinmec - View Royal City là phòng khám thứ hai tại Hà Nội của Vinmec, ra đời từ sự hợp tác giữa hệ thống y tế Vinmec và Bệnh viện thẩm mỹ View từ Hàn Quốc. 

anh 1.jpg
 Phòng khám chuyên khoa da liễu Vinmec - View Beauty Center tại khu đô thị Royal City khai trương vào ngày 11/11/2023

Tại đây cung cấp dịch vụ làm đẹp da toàn diện như: trị liệu trẻ hoá da cao cấp, điều trị nám và sắc tố da; thu nhỏ lỗ chân lông và săn chắc cơ với laser và sóng RF; cấy dưỡng chất Meso không kim; oxy thanh lọc, làm dịu và cấp ẩm cho da; trao đổi ion với điện di, điện chuyển đẩy dưỡng chất tái tạo phục hồi da; nâng cơ 4 chiều với laser... 

anh 2.jpg
Khu vực tiếp đón bệnh nhân tại phòng khám thẩm mỹ Vinmec - View Beauty Center ở Royal City

Các công nghệ Laser Fotona 4D và Dynamis/Stawarker trong tái tạo và phục hồi da giúp làm mờ các nếp nhăn vùng mắt - trán - khóe miệng, làm mờ các vết nám và đồng nhất sắc tố da. RF lưỡng cực Endymed giúp săn chắc da và nâng cơ. Đẩy dưỡng chất Mesoderm giúp trẻ hóa, xóa nhăn và mang lại làn da căng bóng. 

Phòng khám cam kết ứng dụng các công nghệ trị liệu, chăm sóc cao cấp giúp trẻ hóa da với tiêu chí “4 không”: không xâm lấn, không tạo vết thương hở, không có tổn thương, không cần nghỉ dưỡng lâu…

anh 3.jpg
Bác sĩ tại phòng khám da liễu ưu tiên lựa chọn và tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp với sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của khách hàng

Đại diện phòng khám Vinmec - View chia sẻ: “Đặc biệt, phòng khám kết hợp sử dụng các chế phẩm sinh học do Vinmec nghiên cứu và phát triển trong hệ thống labo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Vinmec - View cũng sử dụng các sản phẩm trị liệu được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của châu Âu như: Swissline (Thụy Sỹ), Elle Baché (Pháp) để khách hàng lựa chọn”.

anh 4.jpg
 Vinmec - View sử dụng các công nghệ trị liệu cao cấp về trẻ hóa da 

Sự hợp tác giữa Vinmec với Bệnh viện thẩm mỹ View (Hàn Quốc) còn giúp cho người khám có cơ hội được tiếp cận các dịch vụ kỹ thuật mới, được thực hiện bởi các chuyên gia được đào tạo tại Seoul, Hàn Quốc. 

anh 5.jpg
Hệ thống phòng trị liệu riêng tư tại Vinmec - View đầy đủ tiện nghi, giúp thư giãn trong suốt thời gian làm đẹp

Tri ân khách hàng nhân dịp khai trương, phòng khám da liễu Vinmec - View ở Royal City dành tặng chương trình ưu đãi, xem tại:

https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=347886544440509&id=100076574970044&mibextid=K8Wfd2

Danh sách các cơ sở thẩm mỹ tại Vinmec - View

Trung tâm thẩm mỹ Vinmec - View: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám da liễu Vinmec - View Beauty Center: Tòa R2, Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thế Định