- Hàng loạt cửa hàng bán tơ lụa của tập đoàn Khaisilk ở Hà Nội và Sài Gòn đều đồng loạt đóng cửa sau khi bị phát hiện bán khăn lụa Trung Quốc nhưng gắn mác khăn lụa “Khaisilk made in Vietnam”.

Vào trưa 26/10, lực lượng Quản lý thị trường TP. Hà Nội và Cảnh sát kinh tế đã tiến hành kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng Khaisilk tại số 113 Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau khi bị khách hàng tố bán khăn lụa xuất xứ Trung Quốc nhưng lại in nhãn mác “Khaisilk made in Vietnam”.

{keywords}
Cửa hàng lụa Khaisilk tại số 113 Hàng Gai đóng cửa sớm.

Ngay chiều tối 26/10, cửa hàng Khaisilk tại số 113 Hàng Gai đã tạm thời đóng cửa, mọi hoạt động giao dịch đều không diễn ra, toàn bộ nhân viên được cho nghỉ làm sớm.

Không chỉ cửa hàng tại số 113 Hàng Gai đóng cửa mà một số cửa hàng khác của thương hiệu Khaisilk cũng đã tạm thời đóng cửa ngừng giao dịch, với lý do "kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa" và cho biết, sẽ có thông báo khi mở cửa trở lại sau.

{keywords}
Cửa hàng Khaisilk tại 26 Nguyễn Thái Học, Hà Nội chiều 26/10 đóng cửa sớm hơn thường lệ.


Cửa hàng Khaisilk tại 26 Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình, Hà Nội) cũng đóng cửa từ đầu giờ chiều 26/10. Một số cửa hàng dán thông báo "chúng tôi đóng cửa để kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa".

{keywords}
Một số cửa hàng dán thông báo "chúng tôi đóng cửa để kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa".


Tại TP.HCM, một số cửa hàng Khaisilk tại khách sạn lớn cũng trong tình trạng đóng cửa.

{keywords}
Cửa hàng Khaisilk trong khách sạn Legend ở TP. Hồ Chí Minh cũng đóng cửa khi chưa đến giờ.

{keywords}
Cửa hàng Khaisilk ở địa chỉ số 101 Đồng Khởi, Q1. (TP.HCM) cũng đóng cửa sớm.

{keywords}
Một số người đứng trước cửa hàng để mua nhưng không có ai bán.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)