Theo Jotun, sự kiện này nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin bổ ích trong việc chọn lựa những sản phẩm chất lượng bảo vệ cho tổ ấm gia đình. Ngoài ra, người tham dự còn được hòa mình trong không khí âm nhạc sôi động, tham gia các trò chơi tương tác vui nhộn cùng cơ hội sở hữu hàng ngàn quà tặng thiết thực.

Diễn viên Huyền Lizze tham dự sự kiện "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm" tại Aeon Mall Long Biên

Sản phẩm sơn ngoại thất “Jotashield sạch vượt trội” sở hữu công nghệ chống bám bụi cùng tính năng ngăn ngừa vệt bẩn, như một lớp áo giáp kiên cố, chồng lại các bụi bẩn xấu xí bám trên bề mặt tường. Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp tính năng “tự làm sạch”, khiến mọi bụi bẩn dù “ngoan cố” nhất cũng sẽ bị dễ dàng bị rửa trôi bởi nước mưa, trả lại cho ngôi nhà vẻ đẹp tươi sáng và bền bỉ theo thời gian.

 Sơn ngoại thất Jotashield sạch vượt trội giúp ngôi nhà luôn sáng sạch theo thời gian

Anh Hoàng Long (Thanh Oai - Hà Nội) có mặt tại sự kiện chia sẻ: “Ban đầu, mình chỉ tính cho con tham gia chụp ảnh với các chú chim cánh cụt thôi nhưng được thuyết phục nên tham gia trò chơi ở đây, vừa biết thêm về các tính năng của sản phẩm lại còn nhận được quà tặng. Mình thấy nhãn hàng khá thông minh khi truyền thông về sản phẩm một cách rất nhẹ nhàng, tinh tế”. 

 Khách hàng tham gia trò chơi tại sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm”

Gian hàng tìm hiểu về dòng sơn nội thất cũng thu hút nhiều khách hàng tham gia các trò chơi tương tác. Jotun giới thiệu ứng dụng “Công nghệ màu đích thực”, mang đến chất lượng màu sắc tươi sáng, đồng đều cùng bề mặt láng mịn, ánh ngọc trai sang trọng, cho sản phẩm sơn nội thất có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc và dễ lau chùi. 

Chị Ngọc Lan (Long Biên) cho biết: “Tôi đang có ý định sơn lại phòng cho bọn trẻ, tình cờ đi siêu thị thì thấy sự kiện đang tổ chức. Tôi rất ấn tượng với các tính năng như dễ lau chùi và kháng khuẩn của sơn Jotun, cảm thấy an toàn cho sức khỏe của con, mà màu sắc lại còn đẹp và đa dạng nữa”. 

Ông Huỳnh Trần Nam - Giám đốc Tiếp thị Jotun Việt Nam chia sẻ: “Jotun luôn khát khao mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và màu sắc đẹp nhất, nhằm bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt”. 

Sơn nội thất Majestic đẹp hoàn hảo là “người bảo vệ” thầm lặng cho ngôi nhà không ẩm mốc

Tại sự kiện, Jotun tặng khách hàng hàng ngàn quà tặng thiết thực, người chơi có cơ hội sở hữu phiếu quà tặng dùng sản phẩm trị giá 3 triệu đồng nếu có nhu cầu sơn sửa nhà dịp cuối năm. Sự kiện tương tự tiếp theo sẽ được tổ chức tại TP. Cần Thơ từ ngày 29/09/2022. 

Thông tin thêm về sự kiện: 

https://www.facebook.com/Jotunvietnam/posts/pfbid0373ZerYZ53rptozczrsLtDkTVdTXKgP7LVZLBSPDCypwC7SpQ8LGtV3Z4abX1ab7ul

https://www.jotun.com/vn-vi/decorative

Bích Đào