Môi trường sống sinh thái

Khi người Hà Nội, Sài Gòn mỗi ngày choàng tỉnh với app visual (ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí), gương mặt biến đổi theo sắc đỏ, vàng, cam, tím, thì có một nơi cũng giữa thành phố, cư dân tỉnh dậy bắt đầu ngày mới thư giãn với màu xanh mát lành của cỏ cây, sông nước. 

Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam “hòn ngọc Viễn Đông” với một bên là sông Sài Gòn ôm trọn, Sunshine City Sài Gòn được chủ đầu tư thiết kế theo tôn chỉ kiến trúc xanh, tái định nghĩa về “chốn an cư” - một nơi sống sinh thái, hái niềm vui theo từng thời khắc trong một ngày. 

Ở Sunshine City Sài Gòn, chủ đầu tư xây dựng nên một quần thể cảnh quan bao phủ bởi nước, gió, cây xanh và khí trời. Không gian ấy cho phép cư dân mỗi buổi sáng thức dậy với bầu không khí khoáng đạt, trong lành cùng màu xanh yên bình để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

{keywords}
Một góc khuôn viên xanh mát tại Sunshine City Sài Gòn.

Buổi chiều, khi đi làm về, những tuyến phố dạo bộ trên cao độc đáo sky walk trở thành tâm điểm kết nối bạn trở lại với thiên nhiên. Những stress, âu lo được bỏ lại phía sau, khi bạn vừa hít thở, vừa chạy bộ thư giãn, ngắm hoàng hôn trong tiếng nhạc nước dập dìu.

Tối tối, cả nhà lại quây quần bên khu vườn trên không với diện tích lên đến 70m2 tại mỗi tầng, để cùng nhau ngắm thành phố về đêm hoặc tận hưởng sự yên tĩnh của sông Sài Gòn.

Sống tâm điểm - Sống hiện đại

Sống tại Sunshine City Sài Gòn, bạn hoàn toàn có quyền hưởng thụ sự tĩnh lặng vào những lúc cần nghỉ ngơi, nhưng cuộc sống ấy không tách biệt với nhịp sống hối hả.

Bởi, Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại Trung tâm phát triển bậc nhất của Nam Sài Gòn. Dự án có vị trí thuận lợi, nằm liền kề Phú Mỹ Hưng - nơi tập trung cộng đồng người nước ngoài văn minh, đẳng cấp. Bên cạnh ẩm thực, vui chơi giải trí, thì tiện ích về giáo dục dành cho người nước ngoài ở khu Nam cũng được xem là thế mạnh nổi bật nhất với hàng loạt trường học quốc tế.

{keywords}
Sunshine City Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 7

Sống tại nơi nhịp sống năng động, hiện đại bậc nhất của TP.HCM, nơi mọi tiện ích và tiện nghi sống chỉ cách vài bước chân, đời sống mỗi ngày của bạn tại Sunshine City Sài Gòn trôi qua trong điều kiện “không thiếu một thứ gì”: Từ thư viện, nhà hàng, café, gym-fitness, trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế,…

Không những thế, một cuộc sống thông minh Smart Home gắn liền Smart Living, dẫn đầu xu hướng, không ngừng thay đổi, sáng tạo và đột phá với các giải pháp công nghệ 4.0 cũng được áp dụng vào vận hành tại Sunshine City Sài Gòn, đảm bảo nâng cao cuộc sống cư dân.

Từ lúc chiếc xe của bạn bắt đầu tiến vào khu căn hộ, hệ thống Smart Parking - bãi đỗ xe thông minh đã giúp bạn tự động chọn và thông báo chỗ trống. Hệ thống an ninh/bảo mật thông minh (smart security) đa lớp với công nghệ Face ID nhận diện khuôn mặt đảm bảo cho cuộc sống của bạn an toàn một cách tối đa.

{keywords}
Dịch vụ 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý - vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tại Sunshine City Sài Gòn tạo nên những chuẩn mực của giá trị sống thượng lưu.

Hệ thống Smart Home (nhà thông minh) cũng sẽ giúp bạn điều khiển từ xa các thiết bị điện tử, đèn chiếu sáng, rèm cửa… theo một kịch bản tùy ý. Thêm vào đó, hệ thống smart Management (Quản trị dữ liệu thông minh) sẽ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng, đặt hàng các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái của Sunshine Group chỉ bằng vài nút chạm trên smartphone…

Riêng tư nhưng vô cùng tiện lợi, mỗi cư dân Sunshine City Sài Gòn không đơn thuần sống trong một căn hộ thông thường mà như đang được đi nghỉ dưỡng, tận hưởng tiện ích như ở những resort 5 sao và được phục vụ giống như đang ở khách sạn lớn. Từ việc cung cấp dịch vụ lái xe hạng sang, đến dịch vụ dọn phòng hay đặt bữa tiệc tối từ xa chỉ bằng vài nút chạm trên điện thoại thông minh, Sunshine City Sài Gòn đang biến mỗi căn nhà trở thành một dinh thự, giao lưu với khắp thế giới, nhưng vẫn riêng tư một cách yên bình.

Trong tháng 10/2019, khách hàng mua căn hộ tại Sunshine City Sài Gòn sẽ được tặng gói nội thất lên đến 200 triệu đồng và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách thanh toán nhanh.

Liên hệ hotline: 1800 6233

Website: https://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Lệ Thanh