Giống như nhà hàng sang trọng trên không, nội thất chiếc máy bay chở khách dành cho một tour du lịch đặc biệt này được đánh giá là sang trọng bậc nhất thế giới.

{keywords}
Đây là tour du lịch của Công ty Crystal có trụ sở tại Mỹ. Giá vé cho một chuyến bay hop off hop on (một kiểu tour du lịch mở, khách có thể xuống bất kỳ điểm tham quan nào) trong 14 ngày trên chiếc máy bay sang trọng này thấp nhất là 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

{keywords}
Trong chiếc máy bay với nội thất được đánh giá là 5 sao, khách sẽ được phục vụ như những "thượng đế" thực sự. Trên máy bay, ghế da, đồ sứ, pha lê đều là loại xịn.

{keywords}
Có 84 ghế ngồi trên máy bay, là loại ghế bành được thiết kế để hành khách có thể ngả lưng một cách thư giãn nhất. Những chiếc ghế này có thể chuyển đổi thành chiếc giường nằm dành cho những người muốn có một giấc ngủ ngon.

{keywords}
Hành khách sẽ được thưởng thức bữa ăn trên máy bay với thực đơn đẳng cấp "Michelin Star" (một giải thưởng về ẩm thực danh giá thế giới). Trong phòng tắm rộng rãi, hành khách có thể sử dụng các mỹ phẩm chất lượng cao của hãng thời trang nổi tiếng Ý Etro.

{keywords}
Quầy bar có những loại rượu vang hảo hạng để hành khách nhâm nhi trên chuyến bay và xem TV màn hình lớn, truy cập Internet thoải mái qua wifi tốc độ cao, hoặc nghe nhạc qua tai nghe của hãng Bose.

{keywords}
Chuyến bay có các lựa chọn 14, 21 và 28 ngày, đưa du khách đến những địa điểm "xa nhất và thú vị nhất" thế giới - như giới thiệu của hãng Crystal.

{keywords}
Hãng Crystal đang sử dụng chiếc Boeing 777-200ER và theo dự kiến đến mùa thu năm sau, hãng sẽ đưa vào sử dụng máy bay 777 -200LR

{keywords}

Theo ông Edie Rodriguez - Giám đốc điều hành của hãng Crystal, đây là sự đột phá trong ngành công nghiệp du lịch sang trọng.


 (Theo Lao Động)