Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê là một trong những người đẹp nhận được sự yêu mến của khán giả bởi sự gần gũi, chân chất.

H’Hen Niê cho biết, cô không phải là hoa hậu mê xế hộp, thay vào đó, người đẹp lại dành tình yêu cho môtô. Cô từng bỏ ra hơn 100 triệu đồng để sở hữu một chiếc môtô phân khối lớn lái đến họp báo phim điện ảnh đầu tay của mình.

{keywords}
Chiếc xế hộp tiền tỉ hoa hậu H'Hen Niê vừa mua tặng bố

Tuy nhiên, mới đây, cô quyết định bỏ ra hơn 1 tỉ đồng để mua xế hộp tặng cho bố.

Được biết, chiếc xế hộp mà H'Hen Niê mua cho bố mình sử dụng là Ford Everest.

Hoa hậu H’Hen Niê cho biết, ban đầu cô tính dành tiền đi kinh doanh nhưng thấy bố mẹ thích có xế hộp nên quyết định mua.

Được biết, chiếc Ford Everest mà H'Hen tậu cho bố là mẫu SUV 7 chỗ đang được phân phối với 3 phiên bản bao gồm Everest Sport 2.0AT 4x2, Everest Titanium 2.0L AT 4x2 và Everest Titanium 2.0L AT 4WD với giá hơn 1 tỉ đồng.

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen mua quà cho bố mẹ. Cách đây 1 năm, H’Hen Niê từng bỏ ra 2,5 tỉ đồng để sửa nhà cho gia đình.

Sau đó, cô còn bỏ 100 triệu đồng để mua vàng cho bố mẹ nhân dịp đặc biệt.

Hiện tại, H'hen Niê đang tập trung chăm lo cho gia đình và sự nghiệp của bản thân. Một trong những dự án sắp ra mắt của cô được khán giả mong chờ đó là phim điện ảnh đầu tay mang tên "578: Phát đạn của kẻ điên".

Theo Lao Động

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Xe ga SH 2020 biển VIP độc nhất rao giá 600 triệu gây sốt

Xe ga SH 2020 biển VIP độc nhất rao giá 600 triệu gây sốt

Chiếc xe tay ga cao cấp Honda SH 2020 sau khi trúng biển số ngũ quý 8, đã đội giá lên đến gần 600 triệu đồng, cao hơn đến hơn 5 lần so với giá gốc của xe.