Tại triển lãm Ô tô Thiên Tân 2021 đang diễn ra tại Trung Quốc, thương hiệu Wuling giới thiệu mẫu ô tô điện giá rẻ mang tên NanoEV Disney Zootopia. Đây là mẫu xe đặc biệt, được ra đời dưới sự hợp tác giữa thương hiệu Wuling và hãng phim Disney. NanoEV Disney Zootopia có giá khởi điểm chỉ 59.800 Nhân dân tệ (khoảng 210 triệu đồng).

Xe được bán với số lượng giới hạn 5.000 chiếc. Người tiêu dùng có thể mua qua các kênh chính thức, với 100 chiếc được bán ra mỗi ngày.

Khám phá mẫu ô tô điện 2 chỗ, giá chỉ 210 triệu đồng - 1

(Ảnh: Breakinglatestnews)

Chiếc xe này dựa trên ý tưởng xe đôi, có hình dáng cơ thể thông minh và thêm các yếu tố hoạt hình của "Crazy Zoo".

Theo Wuling, NanoEV Disney Zootopia sở hữu kích thước khá nhỏ, bao gồm chiều dài 2.497 mm, chiều rộng 1.526 mm và chiều cao 1.616 mm. NanoEV Disney Zootopia là mô-tơ điện nam châm vĩnh cửu với công suất tối đa 24 kW (32 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 85 Nm. Mô-tơ kết hợp với cụm pin 28 kWh, cho phép xe chạy được 305 km sau khi sạc đầy pin.

Về thời gian sạc, bộ sạc tiêu chuẩn cần 13,5 giờ để sạc đầy. Trong khi đó, bộ sạc công suất cao 6,6kW AC chỉ cần 4,5 giờ để sạc đầy xe.

Khám phá mẫu ô tô điện 2 chỗ, giá chỉ 210 triệu đồng - 2

(Ảnh: Breakinglatestnews).

Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 phiên bản là Wuling NanoEV Disney Zootopia Judy Limited Edition và Nick Limited Edition. Nếu như Wuling NanoEV Disney Zootopia Judy Limited Edition được sơn màu hồng thì Nick Limited Edition lại khoác "bộ cánh" màu xanh lá.

Được biết, phiên bản thông thường dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11.

Một số hình ảnh khác về NanoEV Disney Zootopia: 

Khám phá mẫu ô tô điện 2 chỗ, giá chỉ 210 triệu đồng - 3

(Ảnh: Breakinglatestnews).

Khám phá mẫu ô tô điện 2 chỗ, giá chỉ 210 triệu đồng - 4

(Ảnh: Breakinglatestnews).

Khám phá mẫu ô tô điện 2 chỗ, giá chỉ 210 triệu đồng - 5

(Ảnh: Breakinglatestnews).

Khám phá mẫu ô tô điện 2 chỗ, giá chỉ 210 triệu đồng - 6

(Ảnh: Breakinglatestnews).

Theo vtc

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cậu bé 15 tuổi chế mô tô Royal Enfield cũ thành xe chạy điện

Cậu bé 15 tuổi chế mô tô Royal Enfield cũ thành xe chạy điện

Một cậu bé 15 tuổi đến từ miền Bắc Ấn Độ đã chế tạo mô tô Royal Enfield cũ thành xe chạy điện từ các bộ phận phế liệu với kinh phí chỉ 600 USD.