Khám phá nhà nghỉ phong cách hoàng gia, lóa mắt với ngai vàng bọc nhung đỏ, toilet dát vàng - 1

 

Diện tích "cung điện" lên tới 840 ft2 (khoảng hơn 78.000m2), bao gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Nơi này có sức chứa tối đa là 4 khách và 1 vật nuôi. Chi phí cải tạo căn nhà di động này là 130.000 USD. 

Khám phá nhà nghỉ phong cách hoàng gia, lóa mắt với ngai vàng bọc nhung đỏ, toilet dát vàng - 3

Bên trong khu nghỉ là phòng ngai vàng thu nhỏ mô phỏng căn phòng trong điện Buckingham, nơi Nữ hoàng Elizabeth ở và làm việc. Bộ ghế ngồi được bọc vải nhung đỏ đặc trưng, và đặt thêm gối tựa in hình lá cờ Anh.

Khám phá nhà nghỉ phong cách hoàng gia, lóa mắt với ngai vàng bọc nhung đỏ, toilet dát vàng - 4

Bên cạnh ngai vàng là khu vực bàn ăn với cách bài trí mô phỏng hoàn hảo phong cách hoàng tộc.

Khám phá nhà nghỉ phong cách hoàng gia, lóa mắt với ngai vàng bọc nhung đỏ, toilet dát vàng - 5

Căn phòng này còn có 1 ghế dài để nằm thư giãn. Đây là góc lý tưởng trong "cung điện" để du khách tắm nắng, đọc sách hoặc ngắm cảnh hoàng hôn.

Khám phá nhà nghỉ phong cách hoàng gia, lóa mắt với ngai vàng bọc nhung đỏ, toilet dát vàng - 6

Căn bếp trang bị đầy đủ đồ dùng nấu ăn như bếp, lò nướng, tủ lạnh cỡ lớn... và trang trí bằng đèn chùm, những chi tiết chạm vàng mang đến vẻ quyền quý.

Khám phá nhà nghỉ phong cách hoàng gia, lóa mắt với ngai vàng bọc nhung đỏ, toilet dát vàng - 7

/**/ Cận cảnh 1 trong 2 phòng ngủ ở Royal Caravan. Căn phòng này có đèn chùm, tủ để đồ và ấn tượng nhất là màn che đầu giường với vương miện "quyền lực".

Khám phá nhà nghỉ phong cách hoàng gia, lóa mắt với ngai vàng bọc nhung đỏ, toilet dát vàng - 8

Đây là phòng tắm riêng trong phòng ngủ chính – nơi thể hiện rõ nhất độ xa hoa của giới hoàng tộc. Gương, bổn rửa mặt, bồn cầu và thậm chí cả đường ống nước cũng được làm bằng vàng. Căn phòng này cũng có đèn chùm như một cách tăng thêm độ "quý tộc".

Khám phá nhà nghỉ phong cách hoàng gia, lóa mắt với ngai vàng bọc nhung đỏ, toilet dát vàng - 9

Phòng ngủ thứ 2 có thiết kế mô phỏng phòng của hai hoàng tử William và Harry với 2 giường đơn. Đầu giường khắc chữ W và H, chữ cái đầu trong tên hai hoàng tử. Phòng tuy bé nhưng vẫn có kệ, tủ để đồ.

Khám phá nhà nghỉ phong cách hoàng gia, lóa mắt với ngai vàng bọc nhung đỏ, toilet dát vàng - 10

Bên trong phòng vệ sinh đi kèm phòng ngủ hai hoàng tử có đồ đạc đều màu vàng. Nếu muốn được 1 lần trải nghiệm cuộc sống Hoàng gia, bạn có thể tham khảo và đặt phòng tại đây. Chi phí thuê "cung điện" trong ngày cuối tuần là 210 USD/ngày. Nếu đi theo nhóm 4 khách, bạn sẽ chỉ phải trả 17,5 USD/người/ngày. Ảnh: Theo Insider

Theo Đời sống & Pháp luật

Biệt thự 31 triệu USD của cựu CEO Google

Biệt thự 31 triệu USD của cựu CEO Google

Đầu tháng 9, tỷ phú Eric Schmidt, cựu CEO Google, vừa mua một căn biệt thự hào nhoáng trị giá 31 triệu USD ở tiểu bang California, Mỹ.