Được vinh danh bởi giải thưởng danh giá quốc tế

Mới đây, mẫu biệt thự đảo Central Island và Sale Gallery tại dự án khu đô thị Eco Central Park (TP Vinh, Nghệ An) đã được vinh danh bởi Luxury Lifestyle Awards - giải thưởng tôn vinh các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ sang trọng bậc nhất thế giới. Tổ hợp nhà mẫu với biệt thự song lập phong cách đường phố Copenhagen và biệt thự đơn lập Bohemian Retreat đã xuất sắc đạt giải thưởng Best Luxury Villa Interior Design của Luxury Lifestyle Awards 2024. 

Nghệ An 1.jpg
 Ảnh phối cảnh dự án: Nhà sáng lập Ecopark

Là dòng sản phẩm vượt trội nhất của nhà sáng lập Ecopark, biệt thự Central Island mang đậm phong cách xa xỉ thầm lặng (quiet luxury) với thiết kế tinh tế, sang trọng, hài hòa cùng thiên nhiên. Ở đó, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tao nhã mà mỗi centimet trong không gian sống mang lại.

Biệt thự song lập Central Island lấy cảm hứng từ những con phố sôi động của thành phố Copenhagen (Đan Mạch), dành riêng cho khách hàng trẻ. Bên trong mỗi căn phòng là bản giao hưởng của màu sắc tươi sáng và họa tiết đồ họa ấn tượng. Hoàn thiện vẻ đẹp của căn biệt thự còn là các sản phẩm nội thất nổi bật, mang đến vẻ đẹp tổng thể hiện đại và phản ánh tính cách sôi nổi của cư dân. Các không gian chức năng được bố trí hài hoà, tách biệt giữa khu vực sinh hoạt chung và riêng. Phòng khách là không gian lý tưởng để tiếp đón khách quý, trong khi phòng ngủ là “nơi trú ẩn” êm dịu và mát mẻ.

Nghệ An 2.jpg
 Ảnh phối cảnh dự án: Nhà sáng lập Ecopark

Đối lập với vẻ nồng nhiệt của biệt thự song lập kiểu streetstyle của Copenhagen là biệt thự đơn lập Bohemian Retreat. Nơi đây được ví như thiên đường nghỉ dưỡng - nơi các yếu tố tự nhiên được đề cao, với tone màu đất tạo cảm giác bình yên, chất liệu vải dệt trang trí cho những chiếc ghế sofa sang trọng, đồ nội thất thủ công với nét duyên dáng mộc mạc. Bên cạnh đó, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng tăng cường sự kết nối giữa không gian bên trong với cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc bên ngoài khung cửa. 

Nghệ An 3.jpg
 Ảnh phối cảnh dự án: Nhà sáng lập Ecopark

Chủ nhân Bohemian Retreat Villa trong tương lai có thể đắm mình trong bồn tắm sang trọng được bao quanh bởi ánh nến lung linh, hay cuộn tròn với một cuốn sách, hoặc nằm dài thư giãn trên chiếc giường ngủ ấm cúng nép mình giữa những tấm rèm xếp tầng. 

Từng chi tiết trong ngôi nhà đều được chế tác tỉ mỉ, gợi lên cảm giác bình yên và tĩnh lặng, nơi “trú ẩn” lý tưởng. Ở đó, cư dân có thể thực hành sống “chánh niệm”, sống chậm lại, kết nối lại với chính mình và trân trọng những niềm vui đơn thuần trong cuộc sống. Đó là một nơi mà “về nhà” mang một ý nghĩa hoàn toàn mới, là liều thuốc trẻ hóa cho tâm trí, cơ thể và tâm hồn mỗi ngày.

Dòng sản phẩm biệt thự đảo lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An

Theo chủ đầu tư Ecopark, hai mẫu thiết kế biệt thự đảo minh hoạ cho dòng sản phẩm biệt thự công viên Park Villas và biệt thự ven sông Riverwalk Villas, sẽ sớm hiện diện ngay tại phân khu Central Island - “mảnh ghép” mới nhất thuộc đại công viên xanh Eco Central Park. Mỗi căn nhà đều lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của giới thượng lưu Đông Âu, được sáng tạo và điều chỉnh để thích nghi với thời tiết hai mùa nắng mưa rõ rệt của xứ Nghệ. 

Nghệ An 4.jpg
 Ảnh phối cảnh dự án: Nhà sáng lập Ecopark

Đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết, chủ nhân biệt thự đảo Central Island sẽ có không gian sống hơn cả nghỉ dưỡng khi mật độ xây dựng chỉ 18%. Mỗi căn nhà sẽ được bao bọc bởi 5 tầng cây mặt đất và 3 tầng hoa mặt nước, cùng 4,5ha diện tích mặt nước nội khu tuần hoàn tự nhiên. 

“Không gian xanh của cỏ cây, mặt nước bao quanh cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư tài ba tạo nên những kiệt tác biệt thự đảo theo phong cách “quiet luxury” lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An. Đây cũng là lợi thế tạo sức hút dài hạn và mở ra tiềm năng tăng giá cho các bất động sản tại Central Island”, đại diện nhà sáng lập Ecopark nhấn mạnh.

Nghệ An 5.jpg
 Ảnh phối cảnh dự án: Nhà sáng lập Ecopark

Cùng với giá trị thiên nhiên nổi bật, Central Island cũng làm hài lòng giới nhà giàu kín tiếng bởi hệ thống an ninh 4 vòng, đội ngũ nhân viên an ninh trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ cư dân và chỉ cho phép khách ra vào khi gia chủ đồng ý. Đây cũng là xu hướng, yêu cầu của những chủ nhân là doanh nhân khi các cuộc tiếp xúc, gặp gỡ bên ngoài chưa đáp ứng được kỳ vọng về sự an toàn, riêng tư, bảo mật.

Theo các chuyên gia, sự xuất hiện của những ngôi nhà giữa đảo, đảo giữa rừng xanh Eco Central Park hứa hẹn trở thành tâm điểm, thổi làn gió mới vào thị trường bất động sản Nghệ An. 

Đình Sơn