Một giải pháp đột phá mới cho câu chuyện ưu đãi ăn uống tại Việt Nam. Nhận ưu đãi hấp dẫn cực đơn giản mà không cần mua voucher.

Khách hàng đang “gặp khó” với deal/voucher ăn uống

Không ít khách hàng “gặp khó” với các deal/voucher bởi chất lượng hoặc số lượng khác xa quảng cáo, dịch vụ cung cấp hay bị phân biệt đối xử theo hướng không tốt. Ngoài ra, nếu xảy ra khiếu nại khó được hỗ trợ giải quyết vì khách mua đã trả tiền trước. Nếu mang deal/voucher đi ăn mà quên không liên hệ đặt bàn trước thì chưa chắc đã được phục vụ…

Hơn nữa, thường các deal/voucher được hình thành bằng các nhà hàng và bên bán tạo ra deal/voucher. Sản phẩm được tạo ra là các voucher chỉ là quyền mua, sản phẩm sử dụng là các bữa ăn/set ăn thì sau đó phụ thuộc rất nhiều vào nhà cung cấp.

Tiền khách hàng đã trả trước hết, nhà hàng cũng đã nhận tiền đủ, thế nên chẳng may xảy ra những vấn đề thì bên thứ 3 bán deal hay nhà hàng có ít động lực để giải quyết. Đây chính là một phần lý do thôi thúc ứng dụng đặt bàn nhà hàng trực tuyến PasGo ra đời để giải quyết tốt hơn.

{keywords} 

Ưu đãi tin cậy trên PasGo

PasGo là ứng dụng đặt bàn nhà hàng trực tuyến kèm ưu đãi đầu tiên tại Việt Nam. Các ưu đãi được sinh ra từ hành động đặt bàn. Khách hàng đến ăn, được tặng kèm ngay các ưu đãi hấp dẫn và ăn xong mới trả tiền. Điều này tạo nên sự tin cậy hơn cho thực khách.

Bên cạnh đó, PasGo định hướng chỉ hợp tác với các nhà hàng chất lượng nhằm giúp người dùng không cần băn khoăn khi thao tác lựa chọn để đặt bàn ăn.

Để chăm sóc thực khách tốt hơn PasGo xây dựng tổng đài 19006005 tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời mọi tình huống của thực khách từ trước, trong và sau bữa ăn. Tất cả nhằm giảm thiểu những sai sót có thể xẩy ra trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ cho thực khách tại nhà hàng.

{keywords} 

Tạo văn hóa mới

Có rất nhiều nhà hàng hay hết chỗ. Thói quen đặt bàn trước khi đi ăn còn khá hạn chế. Nếu điều này diễn ra tốt sẽ rất có lợi vì tạo sự chủ động cho cả thực khách và nhà hàng, gián tiếp góp phần tạo nên sự chủ động hơn cho một loạt các công việc và chu trình liên quan.

Ngoài các lợi ích mà trực tiếp thực khách hưởng lợi khi đặt bàn trước, PasGo kỳ vọng sẽ thúc đẩy việc đi ăn đặt bàn trước, góp phần tạo nên văn hóa ăn uống mới cho các tín đồ ẩm thực.

Đối với việc tạo ra các ưu đãi, PasGo cho rằng đó phải là tối ưu tổng thể các nguồn lực thông qua các thông số như: thời điểm nhà hàng hay vắng khách, thực trạng nguồn nguyên liệu, chu kỳ một bữa ăn, khách hàng đã từng ăn, số người trong đoàn khách,… chứ không chỉ thông qua cách mua theo nhóm.

{keywords} 

Từ đó, nhà hàng có thể đưa ra các ưu đãi phù hợp. Đây chính là lý do hàng ngàn ưu đãi được tạo ra trên PasGo ngày càng hấp dẫn, đa dạng, tin cậy và chất lượng hơn.

Tải ngay PasGo để cùng khám phá kỷ nguyên mới của ưu đãi ăn uống!

Để tải App PasGo, mời bạn vào App Store trên iOS hoặc CH Play trên Android!

Doãn Phong