- Đông Nhi không may trượt ngã trên sân khấu vì phải biểu diễn vũ đạo khó trong khi trời mưa, nhưng sau tai nạn, cô vẫn bản lĩnh cởi bỏ giày để cùng cháy hết mình với khán giả.

Sau hai tháng tranh tài căng thẳng, cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow đã đi đến đêm chung kết. Ngồi ghế nóng trong đêm chung kết là dàn sao gồm: Đông Nhi – Ông Cao Thắng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Đỗ Hiếu.

{keywords}

Ban giám khảo đêm chung kết tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow.

{keywords}

Hoàng Ly, Hồng My và Hải Anh là 3 cô gái xuất sắc nhất.

Đêm chung kết đã khép lại với kết quả chiến thắng thuộc về 3 cô gái Hoàng Ly, Hồng My và Hải Anh.

Cũng tại đêm chung kết, khán giả đã có dịp thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn và sôi động của ‘giám khảo’ Đông Nhi. Nữ ca sĩ diện bộ jumsuit vàng ánh kim, trình diễn tiết mục ở cuối chương trình trước khi công bố kết quả.

Tuy nhiên, do trời mưa, sân khấu trơn trượt và phải biểu diễn vũ đạo nóng bỏng, nữ ca sĩ đã không may bị trượt ngã khiến vũ đoàn và người hâm mộ lo lắng. Nhưng sau đó, Đông Nhi đã rất bản lĩnh đứng dậy tiếp tục biểu diễn, thậm chí cô còn cởi bỏ giày để tiếp tục cháy hết mình với khán giả. Sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết này của cô đã khiến khán giả có mặt tại đêm chung kết reo hò ủng hộ hết mình.

{keywords}

Đông Nhi có màn trình diễn sôi động trước khi công bố kết quả chung cuộc.

{keywords}

Tuy nhiên, cô không may bị trượt ngã do sân khấu trơn trượt sau cơn mưa bất chợt.

{keywords}

Sau đó, cô vẫn bản lĩnh đứng dậy và tiếp tục màn trình diễn.

{keywords}

Để màn trình diễn được suôn sẻ, cô không ngại cởi bỏ đôi giày đi chân trần trên sân khấu.

Bảo Bảo