- Sinh năm 1990, Melanie - cô gái có mái tóc bạch kim, dáng người thanh mảnh và giọng hát cao vút đã hút hồn các bạn trẻ yêu âm nhạc trong đêm diễn tối ngày 29/4 tại Hà Nội.


Khán giả trẻ Việt Nam luôn là những khán giả vô cùng đáng yêu nhưng cũng khó chiều. Họ dễ cuồng nhiệt mà cũng dễ nguội lạnh. Đây luôn là một thử thách cho bất cứ ban nhạc nào lần đầu có mặt tại Việt Nam, đặc biệt là những tên tuổi mới. Nếu ban nhạc không duy trì được sức nóng trong trái tim khán giả, họ sẽ phản ứng lập tức, và sẽ quay lưng đi.

Tantrum To Blind (Sự phẫn nộ mù quáng) không phải là một ban nhạc gạo cội. Điều đó rất rõ. Bốn thành viên trong ban nhạc đều ở độ tuổi 9X và có thể nói là đây ban nhạc rock trẻ tuổi nhất bước chân vào lãnh địa Việt Nam. Melanie Mohlkert cũng là nữ rocker hấp dẫn và đáng mến nhất đã từng xuất hiện. Thử thách cho 4 bạn trẻ Thụy Điển này là làm cho 4.000 khán giả nóng lên như họ đã cuồng nhiệt hết mình với những ban nhạc rock tên tuổi trong nước.


Nhóm nhạc là những ngôi sao trẻ đang lên tại Châu Âu

Những ban nhạc rock có vocal nữ xinh đẹp luôn thu hút được sự chú ý của khán giả. Trả lời phỏng vấn của PV báo VietNamNet về việc cô cảm thấy thế nào khi hát rock và mối quan hệ với các chàng trai trong ban nhạc, Melanie duyên dáng nói: "Tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì chúng tôi đang làm. Âm nhạc, sân khấu, không khí và khán giả ... mọi thứ luôn sôi động đến kinh ngạc. Là cô gái duy nhất trong ban nhạc cũng rất thú vị, bạn biết đấy. Mọi người coi tôi như em gái và họ cùng bảo vệ tôi. Chúng tôi rất hào hứng khi lần đầu tiên đến Việt Nam. Điều này tuyệt lắm!"






Thích thú và tự nhiên thể hiện một điệu nhảy trên đường phố Việt Nam

Nhưng Melanie Mohlkert và các bạn đã làm được nhiều điều. Không chỉ chinh phục bằng âm nhạc, họ còn cuồng nhiệt như chính khán giả của mình. Họ dẫn dắt, trò chuyện và hơn hết, vô cùng thích thú khi được có mặt tại Việt Nam. Tantrum To Blind đã giành được sự ủng hộ của khán giả. Hàng chục comment khen ngợi từ VN đã được gửi tới facebook của ban nhạc chỉ vài giờ sau đêm diễn.


Ban nhạc chơi một ca khúc trữ tình

Tantrum To Blind chơi thể loại nhạc Pop/Punk/Rock - thể loại rock được xem là thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay ở Châu Âu mà thế hệ trẻ say mê. Năm 2006, định mệnh đã khiến bốn bạn trẻ cùng độ tuổi 16 gặp gỡ nhau tại Nhạc viện Stockholm, Thụy Điển. Mike, Dale, Simon và Melanie vốn yêu thích những giai điệu sôi động hơn âm nhạc kinh viện trong trường học.

Với sở thích âm nhạc khác hẳn với các bạn trong trường, thậm chí bị coi là những xúc cảm nông nổi, họ nhanh chóng tìm thấy nhau trên con đường âm nhạc của mình. Tantrum To Blind (Sự phẫn nộ mù quáng) được thành lập 2 năm sau đó. Hiện nay, nhóm đã có một vị trí nhất định trong làng nhạc Châu Âu. Có thể thấy ban nhạc bị ảnh hưởng bởi Paramore, Yellowcard, Red Jumpsuit Apparatus và một chút Avril Lavigne, những tên tuổi đã nổi tiếng trên toàn thế giới và quen thuộc với người nghe tại Việt Nam




Melanie Mohlkert - Vocals


Daniel Sandin Lundell- Guitar Bass




Các thành viên của ban nhạc đều sinh năm 1990


Từ trái sang: Michael Cicero (tay trống của ban nhạc) và Simon Janlöv (guitar)


Melanie muốn chụp một bức ảnh với sự có mặt của các khán giả VN
để kỉ niệm show diễn ngay trong khi hát

Hồ Hương Giang
Ảnh: Minh Trần
Clip: Angellittlefire