Weather People - bộ phim đang chiếu xoay quanh cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc. Thủ vai nữ chính trong bộ phim, Park Min Young hóa thân thành Jin Ha Kyung – nữ nhân viên dự báo thời tiết sống kỷ luật. Trong khi đó, Song Kang đóng Lee Si Woo – chàng phóng viên có tinh thần lạc quan, phóng khoáng cùng chỉ số IQ ấn tượng 150.

Đoạn video ghi lại quá trình thực hiện phim khiến khán giả thích thú trước cảnh tình cảm giữa Song Kang và Park Min Young. Trong phân đoạn này, đồng nghiệp bắt gặp hai nhân vật Jin Ha Kyung và Lee Si Woo “đánh lẻ” đi ăn riêng cùng nhau. Trước đó, cặp đôi có những cử chỉ ấm áp như Song Kang vươn tay chạm vào trán để kiểm tra nhiệt độ Park Min Young, còn cô hài hước trêu rằng trông anh cứ như muốn đánh cô. Tuy vậy, Park Min Young vẫn dịu dàng hỏi "Tôi có ở quá xa không?" và đề nghị cô có thể nghiêng người về phía trước một chút để Song Kang dễ dàng chạm vào trán của mình.

{keywords}
Khán giả mãn nhãn trước cảnh tình cảm giữa Song Kang và Park Min Young.

Bầu không khí hẹn hò ngọt ngào bất ngờ bị phát vỡ khi bộ ba Chae Seo Eun, Moon Tae Yoo và Yoon Sa Bong xuất hiện. Đạo diễn cũng “góp vui” giả làm bồi bàn và hỏi: “Có bao nhiêu người trong bữa tiệc của bạn? Chỉ có ba người các bạn đúng không? Bạn sẽ gọi món gì? Hiện tại nhà hàng chúng tôi hơi đông".

Đoạn video cũng cho thấy hình ảnh “nhí nhố” của Park Min Young khi vui vẻ cười to trong lúc giải lao. Nữ diễn viên gây thích thú với phân cảnh nhân vật của cô chui xuống gầm bàn trốn các đồng nghiệp.

Dù hai nhân vật chính bị đồng nghiệp “phá đám” là vậy, đoạn clip vẫn kết thúc bằng cảnh quay được mong chờ nhất – phân cảnh Song Kang và Park Min Young trao nhau nụ hôn mãnh liệt bên ngoài nhà hàng, ngay trên con hẻm, đánh dấu mối quan hệ cặp đôi đã chính thức bắt đầu. Thực hiện phân đoạn lãng mạn này, Park Min Young không quên gợi ý về cách hôn.

{keywords}
'Cặp chị em' Song Kang và Park Min Young trong Weather People.

Các diễn viên cũng tập trung thảo luận về cảm xúc cần có khi diễn cảnh hôn trong thời gian nghỉ giải lao. Park Min Young giải thích với Song Kang, "Mãi đến bây giờ, cậu vẫn nghĩ mình là người duy nhất có tình cảm với Ha Kyung, nhưng trong cảnh này, cậu chợt nhận ra, “Ồ, hóa ra cô ấy cũng thích tôi". Đó là điều dẫn đến nụ hôn".

Cuối cùng, sự nghiêm túc của hai diễn viên đã nhận “quả ngọt”. Khi thực sự bước vào cảnh hôn, “cặp chị em” khiến tương tác của khán giả bùng nổ. Chênh nhau 8 tuổi nhưng hai ngôi sao phim Weather People vẫn nhận nhiều lời khen nhờ độ ăn ý, tình cảm trong diễn xuất.

Đến tập 5, Lee Si Woo (Song Kang) và Jin Ha Kyung (Park Min Young) đã chính thức xác nhận quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, họ quyết định giữ bí mật điều này với các đồng nghiệp tại Cục Khí tượng Hàn Quốc.

Mẫn Tâm

Theo Kbizoom

Song Kang và Park Min Young tạo dáng tình tứ giữa 'biển' hoa

Song Kang và Park Min Young tạo dáng tình tứ giữa 'biển' hoa

Hai diễn viên chính phim 'Weather People' - Song Kang và Park Min Young đẹp đôi dù chênh lệch tuổi.