- Do không thống nhất được ý tưởng kịch bản với thí sinh của mình, huấn luyện viên Ngọc Huyền đã xin rút khỏi Gameshow 'Đường đến danh ca vọng cổ' ngay trước chung kết.

Sau 19 tập phát sóng, chương trình Đường đến danh ca vọng cổ chính thức bước vào vòng chung kết. Tuy nhiên, ngay ngày về đích, huấn luyện viên Ngọc Huyền bất ngờ xin rút khỏi chương trình vì lí do gặp nhiều bất đồng ý kiến với học trò của mình là Ngọc Quyền trong khâu kịch bản. 

{keywords}
Ngọc Huyền bất ngờ rút khỏi chương trình ngay trước chung kết vì bất đồng quan điểm với thí sinh.

Quyết đinh này khiến cho hai vị Huấn luyện viên còn lại là Kim Tử Long và Thoại Mỹ vô cùng tiếc nuối. Kim Tử Long cho biết: "Tôi thực sự thấy tiếc vì điều này. Cả ba đội đã song hành cùng nhau trên một chặng đường dài nhưng đến vòng thi cuối lại thiếu vắng đi một đội nên điều này khiến tôi buồn. Tôi suy nghĩ nhiều đêm liền không ngủ được”.

Với HLV Thoại Mỹ, chị cho biết bản thân mình bị cảm giác hụt hẫng và cũng giống như Kim Tử Long, chị thấy vô cùng tiếc nuối. Thoại Mỹ đánh giá thí sinh Ngọc Quyền của đội Ngọc Huyền là một trong những giọng ca ưu tú, do vậy mà việc thí sinh này không góp mặt được trong đêm chung kết là điều chị khá tiếc.

{keywords}
Hai huấn luyện viên còn lại vô cùng tiếc nuối bởi quyết định của Ngọc Huyền.

Ngọc Quyền là thí sinh gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên khi hát ca khúc Tìm lại giấc mơ theo phiên bản vọng cổ. Dù được hai huấn luyện viên còn lại dành nhiều lời ưu ái để mời về đội của mình, nhưng cô vẫn quyết định chọn huấn luyện viên Ngọc Huyền. 

Tiết mục Tìm lại giấc mơ của thí sinh Ngọc Quyền:

Sau 19 vòng thi, huấn luyện viên Ngọc Huyền tạo được nhiều thiện cảm với khán giả bởi phong cách dí dỏm, sắc bén và luôn hết mình với các thí sinh qua từng đêm thi. Chương trình Đường đến danh ca vọng cổ cũng là gameshow đầu tiên mà Ngọc Huyền tham gia với vai trò giám khảo sau 14 năm xa xứ. 

Quyết định của NSƯT Ngọc Huyền khiến khán giả vô cùng tiếc nuối vì chất xám, công sức đã bỏ ra của nghệ sĩ và học trò trong suốt thời gian qua khi theo dõi chương trình. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi cho rằng NSƯT Ngọc Huyền và thí sinh thiếu sự tôn trọng với khán giả vì chương trình nào cũng có bất đồng, mâu thuẫn. Tuy vậy, cũng có ý kiến cần nên cảm thông với quyết định của hai cô trò vì khi đã không thể hòa hợp được, thì việc góp mặt trong đêm chung kết sẽ chỉ giống như việc bằng mặt không bằng lòng, không thể có kết quả tốt.

Đêm chung kết Đường đến danh ca vọng cổ sẽ chỉ còn hai HLV Thoại Mỹ và Kim Tử Long sẽ theo dõi và góp ý cho các tiết mục của học trò. 

Quỳnh Như