Đây là điều được nhà báo Diễm Quỳnh tiết lộ trong chương trình "Bản giao hưởng mùa xuân" mừng sinh nhật lần thứ 20 của VTV3.

Nhắc tới VTV3 thời kỳ đầu, khán giả chắc chắn sẽ không quên hình ảnh của MC Tạ Bích Loan với các chương trình Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời. Trước đó, chị "khởi nghiệp" ở VTV3 khi tham gia thực hiện chương trình SV 96. Nhà báo Tạ Bích Loan cũng là gương mặt được nhiều khán giả truyền hình yêu mến cho tới tận bây giờ.

Và nhắc tới VTV3, khán giả cũng không quên hình ảnh của các cặp MC nam - nữ trong những chương trình được phát sóng, có người còn cho rằng chắc chắn họ là vợ chồng hoặc anh em ruột. Bật mí về điều này, nhà báo Diễm Quỳnh nói: "Khán giả luôn thấy chúng tôi trên tivi là một cặp đôi hoàn hảo. Cho đến tận bây giờ, ở quê tôi, mọi người vẫn khẳng định anh Sâm (nhà báo Lại Văn Sâm - PV) là chồng chị Loan (nhà báo Tạ Bích Loan - PV).

Ngôi nhà VTV3 đã khiến khán giả cảm thấy chúng tôi thân thiện với nhau đến mức nếu không phải là vợ chồng, là anh em ruột thịt sẽ rất khó làm việc chung. Đó là một điều khiến tôi nghĩ rằng không một kênh truyền hình nào khiến khán giả có sự gán ghép rất hồn nhiên như vậy".

Theo VTV