- Đây là một trong những chương trình hiếm hoi mà khán giả lại "chịu" vỗ tay nhiều đến thế.

Các tin liên quan

Sao Việt đua nhau ngồi "ghế nóng" vì thù lao khủng

Già trẻ đua nhau rải tiền ở đền Hùng

Cannes 2013 hút toàn đạo diễn “khủng”

Lại Văn Sâm bênh Phương Uyên chằm chặp

Broadway in Vietnam là buổi biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng bởi nghệ sĩ Broadway nổi tiếng người Mỹ Michael Parks Masterson. Chương trình đã diễn ra vào tối 18/4 tại nhạc viện Thành phố.

{keywords}
Nghệ sĩ Michael Parks Masterson

Ngay khi đến Việt Nam cách đây hơn 1 tuần, Michael Parks Masterson đã bắt tay vào việc thử giọng. Tất cả những ai muốn được trình diễn, dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp, đều phải trải qua vòng này.

Sau đó, tất cả có khoảng 7 ngày để luyện tập cùng nhau. Với một loại hình nghệ thuật trình diễn mới mẻ thì đây là một khoảng thời gian luyện tập quá ngắn. Tuy nhiên, ngay trước khi chương trình bắt đầu, Michael Parks Masterson đã trấn an các khán giả rằng không có gì phải lo cả, vì tất cả những nghệ sĩ Việt mà anh đã làm việc đều rất tài năng và tuyệt vời.

PlKhánh Thy quyến rũ với That all Jazz

Đúng như những gì Michael Parks Masterson đã chia sẻ, các nghệ sĩ đã cống hiến một đêm trình diễn tuyệt vời. Vẫn có những chuệch choạc khó tránh khỏi, thế nhưng quan trọng hơn cả, họ đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc bùng nổ với âm nhạc.

Không chỉ những ca sĩ tên tuổi như Đức Tuấn, Hà Okio hay Võ Hạ Trâm mới chinh phục được người nghe mà không ít giọng ca nghiệp dư cũng khiến cho khán giả bất ngờ. Nổi bật trong số đó là màn song ca của Nguyễn Hoàng Bảo Linh và Võ Ánh Ngọc ca khúc For Good (trích từ vở nhạc kịch Wicked).

Chỉ với hơn 1 tiếng đồng hồ, các nghệ sĩ đã cùng nhau thể hiện lại một loạt những tác phẩm nổi tiếng như The Nicest Kids in Town (Hairspray), Memory (Cats), Season of Love (Rent), Stars (Les Miserable), All that Jazz (Chicago) hay Sunset Boulevard (Sunset Boulevard)...

Các nghệ sĩ cùng nhau hòa nhịp với The Nicest Kids in Town

Broadway là tên một con đường ở thành phố New York, nó nằm giữa trung tâm Nhạc kịch New York. Trong gần 200 năm, khoảng 40 nhà hát ở Broadway đã cống hiến hàng ngàn vở nhạc kịch từ khắp nơi trên thế giới. Thành công về mặt thương mại của các nhà hát Broadway đã góp phần quan trọng trong sự phát triển của ngành nhạc kịch Hoa Kỳ nói chung cũng như đem lại sức sống cho một thể loại nghệ thuật độc đáo.

Linh Phạm