Các tập phát sóng gần đây, cùng sự xuất hiện của nhân vật Nhã (Quỳnh Nga), Vũ (Quốc Trường) thay đổi hẳn thái độ với Thư (Bảo Thanh). Dù cô đang bụng mang dạ chửa nhưng Vũ không ngừng xúc phạm làm vợ tổn thương. Đỉnh điểm trong tập 61 'Về nhà đi con' phát sóng tối 9/7, vì hiểu lầm, Vũ đã chạy thẳng về nhà chửi bới Thư khiến khán giả phẫn nộ.

Tiếp đến trích đoạn tập 62 'Về nhà đi con' phát sóng tối 10/7, Vũ vô tư tán gái và đi nước ngoài với Nhã trong khi Thư nhập viện vì suy thai cấp càng khiến người xem bức xúc.

 

{keywords}
Vũ chỉ thẳng mặt Thư yêu cầu cô im miệng trong tập 61. 


Ngay khi kết thúc phát sóng tập 61, Quốc Trường viết trên trang cá nhân: "Phim vừa hết thì ta đã trở thành tỷ phú ngành vật liệu xây dựng" cùng bức hình chụp cả một bãi gạch khổng lồ. Trước đó, khi trích đoạn tập 61 mới được tung ra, nam diễn viên thủ vai Vũ đã dự đoán sẽ mất đi khoảng 5000 fan.

Trên fanpage 'Về nhà đi con' có thể bắt gặp rất nhiều bình luận của khán giả cho thấy họ đã bắt đầu tẩy chay Vũ. "Vũ à, sau tập hôm nay thì anh cho em xin 1 cái lý do để tiếp tục quý anh được không", bạn Tạ Mỹ Linh viết. "Anh Vũ à, tôi chính thức anti anh từ giờ phút này", là quan điểm chung của nhiều khán giả.

{keywords}
Khán giả bức xúc lên đến đỉnh điểm với thái độ của Vũ. 

Càng thương nhân vật Thư, họ càng khó chịu với thái độ của Vũ. Thậm chí nhiều fan còn hài hước xin đạo diễn Danh Dũng cho vào phim vài giây chỉ để tát Vũ cho thỏa rồi đi ra. "Đạo diễn có thể cho em xin đóng vai Thư 5 phút không, em vào tát ông Vũ 7x7 49 cái rồi em trả vai", bạn FiFi Nguyễn viết.

Khán giả Hạnh Nguyễn cũng có ý kiến tương tự: "Đạo điễn cho em vào phim 5 giây thôi, em tát lật mặt anh Vũ xong em ra luôn. Sắp ghét hơn cả Khải rồi đấy". "Đang nghĩ nghiệp quật ông Vũ liệu có sâu cay hơn ông Khải không chứ tôi là tôi muốn tát cho lật mặt rồi. Trợn ngược mắt lên nói chuyện với vợ bầu bì như vậy đó hả", bạn Phạm Khánh Ly bình luận trên fanpage.

{keywords}
Từng là nhân vật được yêu thích, giờ khán giả đổi hẳn thái độ với Vũ. 

Nhiều khán giả cho biết sau khi nhân vật Khải đi tù, cho tới giờ Vũ là nhân vật họ ghét nhất. "Biệt đội đánh anh Khải vẫn đang offline. Anh Vũ có thích online lại đổi thành Team đánh Vũ không ạ? À mà thôi khỏi trả lời, mai em kêu team hoạt động hẹn đánh anh vào tập 62", bạn Trương Thảo Vân hài hước bình luận. 

Quá bức xúc với nhân vật Vũ, có khán giả còn đe dọa cả đạo diễn: "Em thề nếu như ông đạo diễn không ngược anh Vũ tơi tả thì chắc đốt nhà đạo diễn thôi", khán giả Hiền Hiền viết. 

{keywords}
Quốc Trường tương tác với fan theo từng diễn biến của phim. 

''Về nhà đi con' hứa hẹn sẽ còn nhiều tình huống gay cấn khiến khán giả liên tục đảo chiều tình cảm với các nhân vật trong phim.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 62, Thư nguy kịch, Vũ vẫn tung tăng đi nước ngoài với Nhã

'Về nhà đi con' tập 62, Thư nguy kịch, Vũ vẫn tung tăng đi nước ngoài với Nhã

Bị suy thai cấp, Thư phải mổ gấp để cứu tính mạng cả mẹ lẫn con trong khi Vũ vẫn vui vẻ bên Nhã.