Khang Điền đặt nhiều tâm huyết từ khâu thiết kế, xây dựng, hoàn thiện, bàn giao đến quản lý vận hành dự án. Ảnh: Khang Điền

Tương tự các dự án trước đây do Khang Điền phát triển, The Classia có sổ đỏ từng lô, xây sẵn nhà, hình thành các tiện ích, cảnh quan; có văn bản đủ điều kiện mở bán và chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng Vietinbank. Nhờ xây dựng đúng tiến độ, The Classia đã bắt đầu bàn giao nhà từ tháng 10/2022 chỉ sau 20 ngày mở bán.

 The Classia đã có sổ hồng các căn đầu tiên. Ảnh: Khang Điền

Tiến độ công trình song hành cùng chất lượng, đảm bảo các tiêu chí khắt khe là lý do nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm của Khang Điền.

Các dự án do Khang Điền phát triển được xây dựng theo đúng tiến độ. Ảnh: Khang Điền

Trong quá trình phát triển dự án, Tập đoàn Khang Điền quan niệm chất lượng một ngôi nhà không chỉ thông qua những con số kỹ thuật mà còn bằng cảm xúc đến từ những giá trị vô hình. Với The Classia, ngoài yếu tố duy mỹ, Khang Điền còn quan tâm đến tính thân thiện môi trường, tạo khoảng xanh và thiết lập hệ thống tiện ích phong phú hướng đến giá trị sức khỏe, cân bằng thân - tâm - trí.

Bên cạnh đó, tập đoàn chú trọng lựa chọn các đối tác có thương hiệu uy tín trong ngành khi hợp tác cùng tổng thầu thi công An Phong, tư vấn kiểm định - giám sát chất lượng công trình SCQC3… nhằm mang đến không gian sống lý tưởng cho những chủ nhân tương lai. 

The Classia thuộc quần thể khu dân cư của Khang Điền, mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Ảnh: Khang Điền

Được quản lý bởi CBRE, The Classia nói riêng và các dự án lân cận của Khang Điền nói chung sau khi nhận bàn giao sẽ đảm bảo sự đồng bộ về an ninh và dịch vụ, mang đến chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân.

Theo đại diện tập đoàn, The Classia chính là mảnh ghép tiếp theo góp mặt trong bộ sưu tập nhà liên kế và biệt thự hạng sang của Khang Điền trong hành trình tạo nên một thương hiệu quốc gia, kiên định với mục tiêu kiến tạo không gian sống lý tưởng với pháp lý minh bạch, thiết kế sang trọng, sản phẩm chất lượng, tiện nghi và an toàn.

Tập đoàn Khang Điền đang áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ linh hoạt cho khách hàng sở hữu The Classia như: chiết khấu 18%/năm/số tiền thanh toán trước hạn; tặng thêm 5% giá trị sản phẩm khi thanh toán 70%; gói lãi suất cố định 1,5%/năm trong 18 tháng và ân hạn gốc 18 tháng, miễn phí quản lý đến hết 31/12/2024...

Hotline: 0823 968 368 

Website: www.theclassia.com.vn

Hồng Nhung