- HLV Võ Đình Tân tuyên bố, S.Khánh Hoà không muốn làm mất mặt bóng đá Việt Nam khi đối đầu với CLB Boeungket Angkor trong cuộc chạm trán tại Toyota Mekong Cup 2017 vào 17 giờ 30 chiều mai (9-12).

Gánh trách nhiệm thay nhà vô địch V-League Quảng Nam, S.Khánh Hoà không có thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải 2017. Thay vào đó, đội bóng phố biển đại diện cho bóng đá Việt Nam chơi tại Mekong Cup 2017. Đối thủ vòng này của “kẻ ngổ ngáo” là Boeungket Angkor, nhà vô địch Campuchia 2017.

{keywords}
S.Khánh Hoà thay tân vô địch V-League Quảng Nam dự giải đấu khu vực

“Chúng tôi phải nỗ lực, không chỉ vì CLB mà còn vì hình ảnh, thể diện bóng đá Việt Nam”, HLV Võ Đình Tân tuyên bố trong cuộc họp báo. “Do lần đầu đá một giải quốc tế nên S.Khánh Hoà rất hưng phấn, nên chúng tôi tin có thể đá tốt trước đối thủ đến từ Campuchia”.

Ông Tân từ chối nhắc đến chuyện thắng- thua, vì câu trả hoàn hảo nhất là trên sân bóng. Nhưng S.Khánh Hoà đã tìm hiểu khá kỹ nhà vô địch Campuchia, nên ông Tân tin rằng, đội bóng của mình có thể chơi tốt, thành công.

Ở Hàng Đẫy, Boeungket Angkor từng đả bại B.Bình Dương trong trận bán kết mùa 2015. Tuy nhiên, theo HLV Hao Socheat thì nhà ĐKVĐ Campuchia gặp số trục trặc và không mạnh như thời điểm 2015.

{keywords}
Đội bóng phố biển không muốn làm mất thể diện bóng đá Việt Nam

“Chúng tôi mới tập luyện trở lại và quan trọng, S.Khánh Hoà là đối thủ lạ, ít tiếng tăm nên rất khó tìm thông tin. Trận đấu ở Hàng Đẫy sẽ rất vất vả cho Boeungket Angkor”, HLV Hao Socheat nói.

Sau trận lượt đi tại Hàng Đẫy vào tối mai, 2 đội tái đấu tại Campuchia vào ngày 13-12 tại Phnom Penh. Đội thắng cặp đấu này sẽ đối đầu với Lao Toyota ở vòng kế tiếp.

Giải đấu năm nay quy tụ 4 đội bóng của Việt Nam, Campuchia, Lào và Thái Lan. Nhà vô địch Mekong Cup 2017 nhận 75.000 USD tiền thưởng.

H.Khúc