Phạm Thị Khánh Linh giành quán quân cuộc thi Vietnam International MC Contest.

Phạm Thị Khánh Linh sinh năm 2003, hiện là sinh viên của Học viện Ngoại giao. Với ngoại hình xinh đẹp và duyên dáng, Khánh Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý ngay từ chặng đầu tiên của cuộc thi. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu chất giọng vô cùng ngọt ngào và phát âm tiếng anh cực hay. 

Trong đêm chung kết, Phạm Thị Khánh Linh đã chinh phục ban giám khảo bởi sự duyên dáng và khả năng ứng biến trên sân khấu, nền tảng kiến thức vững vàng. Đặc biệt, nữ sinh Học viện Ngoại giao còn thể hiện được màu sắc cá tính riêng biệt trong lối dẫn.

Top 20 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết

Vietnam International MC Contest là cuộc thi nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Tour - chuỗi show diễn thời trang đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo nghệ thuật thời trang độc đáo của các nhà thiết kế trong nước và quốc tế nhằm quảng bá, đưa văn hóa, du lịch và con người Việt Nam tới gần hơn với bạn bè quốc tế.

Cuộc thi đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ đam mê nghề MC trên khắp cả nước. Sau nhiều vòng thi, từ hàng trăm hồ sơ, Top 20 thí sinh đã cũng tranh tài trong vòng chung kết và tìm ra ngôi vị quán quân hội tụ đầy đủ các yếu tố từ ngoại hình, kiến thức, sự nhanh nhạy, tinh tế trong xử lý tình huống và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Bích Ngọc