Khánh My vừa xuất hiện với vai trò khách mời trong một sự kiện thời trang tại Đà Nẵng. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ người mẫu tham gia một sự kiện giải trí sau thời gian vắng bóng để chuyên tâm cho công việc kinh doanh. 

Khánh My diện chiếc đầm màu trắng cúp ngực với điểm nhấn là họa tiết hoa to bản chạy dọc phần thân. Song song đó, cô kết hợp với kiểu tóc búi cao để khoe những đường nét thanh tú trên gương mặt. 

Từng là một trong những người đẹp gây chú ý trong showbiz nhưng Khánh My rẽ hướng kinh doanh. Theo nữ người mẫu, mỗi người trong từng giai đoạn cuộc đời có những lựa chọn khác nhau. Cô vui vì tình yêu nghệ thuật trong mình vẫn còn, nhiều khán giả nhớ đến.

Khánh My hiện có cuộc sống kín tiếng, tập trung vào công việc với tâm thế bình thản. Việc không xuất hiện rầm rộ hay được nhắc đến nhiều như trước khiến chân dài ít nhiều chìm lắng. 

Khánh My kể không ít cư dân mạng bình luận chê cô hết thời, quá lứa… Nữ người mẫu không buồn vì cho rằng mình chững lại do muốn quan sát và xác định lại con đường của mình. 

“Tôi đã trải qua giai đoạn “rần rần” trên mặt báo trên mạng xã hội, cũng tham gia đóng phim làm người mẫu… thì khi quay lại phải ở một vị trí khác chứ không thể cạnh tranh với lứa nhỏ hơn. Người giỏi sẽ tạo được cái thời của riêng mình bằng cách khác biệt chứ không phải bắt chước rập khuôn, ai làm gì làm đó, ai có gì phải có cái đó”, Khánh My chia sẻ. 

Người đẹp cho biết trong mấy năm qua cô tích cực lao động, tích góp vì muốn xây dựng nền tảng thật vững chắc cho mình và gia đình. Với Khánh My, việc tạo ra đồng tiền cũng là cách để phát triển bản thân cũng như sử dụng chúng một cách hợp lý. 

“Có tiền để tạo ra cái mình muốn và có giá trị thiết thực cho bản thân chứ không phải nướng vào hàng hiệu hay vài thú vui phù phiếm. Người thật sự làm ra tiền sẽ biết cách xài tiền cho xứng đáng với giá trị và sức nặng của nó”, cô nói. 

Khánh My sinh năm 1991, hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia các phim: Mỹ nhân Sài Thành, Váy hồng tầng 24, Cuối đường băng... Năm 2016, người đẹp giành giải á quân Bước nhảy Hoàn vũ. Cô cũng từng thử sức với cả lĩnh vực âm nhạc với MV Be Strong.

Khánh My khoe đường cong gợi cảm đón tuổi 30

Nữ người mẫu phô diễn thân hình quyến rũ trong bộ ảnh đón tuổi mới. Cô cũng ấp ủ về kế hoạch trở lại showbiz sau thời gian im ắng.