Hai người đẹp cùng xuất hiện với mái tóc búi cao trong một sự kiện tối qua, tuy nhiên trang phục và cách trang điểm lại cho thấy hai vẻ đẹp khác biệt: một thuần khiết ngọt ngào, một sắc lạnh cá tính.

Khánh My trung thành với style "trong sáng, rạng rỡ". Trong bộ đầm đuôi cá lấp lánh ánh kim, khoe vai trần gợi cảm, người đẹp sinh năm 1991 phô bày vẻ đẹp lộng lẫy của một thiếu nữ vừa chín.




Nhờ vẻ tươi xinh rạng ngời, Hoa hậu áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu - giải Vàng Ngôi sao người mẫu ngày càng đắt show quảng cáo và ảnh thời trang.


Khánh My pose hình cùng nhiếp ảnh gia Hải Đông

Bên cạnh một Khánh My nhẹ nhàng, ngọt lịm là một Hoàng Yến cá tính. Á hậu Hoàn vũ 2008 cực kỳ sang trọng trong đầm ngắn đỏ - đen vai phồng cắt cúp tinh tế. Mảng lưng trần nóng bỏng "cãi lại" nét ngài sắc, lạnh vốn có của siêu mẫu.



Trong đêm tiệc nồng nàn, nàng vẫn là một siêu mẫu. Mắt sâu thẳm, cổ kiêu, chân thẳng, vai gầy hút hồn bất cứ ai trót ngắm nhìn.


Hai người đẹp sánh vai bartender lừng danh thế giới Allison Dedianko. Cô Allison là đại sứ Belvedere - thương hiệu tài trợ cho cuộc thi thiết kế thời trang “Belve - tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012”.



Stylist Thanh Trúc cũng là một trong những khách mời của chương trình và cô là một trong ba vị giám khảo của cuộc thi này.

  • Tú Uyên