Chiếc đầm dạ hội trắng với họa tiết xanh dương tinh tế, lãng mạn làm tôn lên nét quyến rũ, thanh lịch của Hoa khôi du lịch Khánh Ngân.

Hình ảnh không thấy trong The Face của Khánh Ngân 

Hotgirl The Face sợ chết khiếp khi hôn Trấn Thành

Hình ảnh giường chiếu nóng bỏng của Trấn Thành và hotgirl The Face

Ngày 12/3 vừa qua, Khánh Ngân cùng người mẫu Lilly Nguyễn đã có buổi casting The Face mùa 2 tại TP.HCM. Sau khi đăng quang Hoa khôi du lịch 2017 vào ngày 10/3 vừa qua, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng.

{keywords}

Xuất hiện tại sự kiện, Khánh Ngân chọn cho mình chiếc đầm dạ hội xòe màu trắng, với họa tiết xanh dương tinh tế, lãng mạn của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ đầm làm tôn lên nét đẹp thanh tú, ngọt ngào và làn da trắng không tì vết của người đẹp.

{keywords}

Khánh Ngân chia sẻ, trở lại The Face với vai trò giám khảo, trực tiếp đánh giá và góp ý cho các thí sinh, cô như thấy hình ảnh của chính mình trong những ngày đầu tham gia cuộc thi.

{keywords}

Trong vòng 1 năm qua, Khánh Ngân đã liên tục gặt hái được thành công và trở thành cái tên đáng chú ý trong làng giải trí Việt. Việc trở thành Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi du lịch là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1994. 

{keywords}

Hiện tại, cô đang chuẩn bị cho những hoạt động quảng bá du lịch Việt và nỗ lực học hỏi, hoàn thiện bản thân để chuẩn bị cho những cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong tương lai.

{keywords}

Gương mặt thanh tú, rạng rỡ và chiều cao 1m71 khiến cô luôn nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện.

{keywords}

Sánh đôi cùng Hoa khôi Khánh Ngân là người mẫu Lilly Nguyễn. Người đẹp diện chiếc áo với gam màu nổi và đường xẻ ấn tượng, khoe trọn vòng eo con kiến.

{keywords}

Lilly Nguyễn khéo léo kết hợp phụ kiện cùng tông màu, giúp bộ trang phục thêm nổi bật.

{keywords}

Trưởng thành từ cuộc thi The Face, Lilly Nguyễn tiếp tục khẳng định mình với vai trò người mẫu và thử sức với lĩnh vực diễn xuất trong bộ phim “Chờ em đến ngày mai”.

{keywords}
"Cặp kè" với hoa khôi Khánh Ngân đi casting The Face tại TP.HCM ngoài đàn chị Lily Nguyễn còn có chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn. 

Dương Di

Ảnh: Huy Trần