Khánh Phương sinh năm 1981, là nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả như Mưa thuỷ tinh, Chiếc khăn gió ấm, Tựa vào vai anh,… Năm 2001, anh đứng ra thành lập nhóm nhạc MP5 gồm Trương Thế Vinh, Trần Tuyên, Phương Tài. Tuy nhiên 3 năm sau, nhóm tuyên bố tan rã vì không có nhiều hoạt động nổi bật.

Sinh ra trong một gia đình làm kinh doanh và có kinh tế khá giả nên dù không đi theo truyền thống gia đình nhưng Khánh Phương vẫn được bố mẹ ủng hộ hết mực cũng như tạo điều kiện tốt nhất để anh làm nghề. Vì vậy, Khánh Phương không đặt nặng việc kiếm tiền khi đi hát mà chỉ cần được sống trọn đam mê. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn có được thành công nhất định trong sự nghiệp khi có nhiều ca khúc đình đám mà đến nay vẫn được khán giả yêu mến.

{keywords}
 

Hiện tại, Khánh Phương và gia đình sống ở căn nhà 6 tầng, toạ lạc tại vị trí đắt đỏ ở quận 1, TP.HCM, trong đó 5 tầng để kinh doanh dịch vụ còn tầng 6 là căn penthouse cả gia đình nam ca sĩ sống. Theo chia sẻ của Khánh Phương, căn nhà được định giá khoảng 200 tỷ đồng. 

Ngoài ra, anh cũng sở hữu một căn nhà nằm tại quận 5 TP.HCM, cùng một căn ở ngoài Hà Nội được mua bằng số tiền đi hát nhiều năm qua của nam ca sĩ. Bên cạnh công việc ca hát, Khánh Phương có đầu tư về các lĩnh vực. Anh từng mở một nhà hàng song do công việc quá bận rộn nên đành sang nhượng cho người khác.

{keywords}
Căn nhà 6 tầng xa hoa của gia đình Khánh Phương. 

Không gian sống của Khánh Phương. 

Mặc dù có sự hậu thuẫn lớn của bố mẹ nhưng Khánh Phương cho biết, bố mẹ không bao giờ để anh ỷ lại. "Tôi thấy nên cảm ơn bố mẹ của mình bởi vì mặc dù thành công trên con đường kinh doanh nhưng không bao giờ để cho con mắc bệnh dựa dẫm hoặc bệnh thích xài tiền của gia đình. Bố mẹ luôn hướng cho tôi và anh trai cố gắng dùng trí thức và tài năng của mình để tạo ra những giá trị của bản thân trong cuộc sống”.

Ngoài công việc, Khánh Phương có sở thích đi du lịch đến những địa điểm đẹp trên thế giới mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Có sự nghiệp thành công và cuộc sống giàu có nhưng Khánh Phương khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trong nhiều lần chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ cho biết mình thuộc tuýp người đào hoa nhưng không yêu nhiều. Tính từ khi học đại học cho đến hiện tại, anh mới trải qua 6 mối tình chính thức, mỗi cuộc tình dài hơn 2 năm.

Trong 6 mối tình của quá khứ, Quỳnh Nga là mối tình để lại cho Khánh Phương nhiều kỷ niệm khó quên. Cách đây hơn 10 năm, khi Khánh Phương và Quỳnh Nga đều đang là những cái tên được chú ý trong showbiz ở lĩnh vực ca hát lẫn phim ảnh. Cặp đôi hợp tác cùng nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc như Gió đông ấm áp, Ngàn lần khắc tên em…

Từ đó, cả hai nhiều lần đi diễn chung khiến khán giả đặt ra nghi vấn về tình cảm. Sau nhiều lần phủ nhận, năm 2018 Khánh Phương mới thừa nhận từng yêu Quỳnh Nga hơn 2 năm. Về phía Quỳnh Nga, cô cũng xác nhận từng có thời gian yêu giọng ca Chiếc khăn gió ấm. Tuy nhiên thời điểm đó, cả hai đều có cuộc sống riêng nên không tiện chia sẻ nhiều.

{keywords}
Khánh Phương và Quỳnh Nga hội ngộ trong một sự kiện sau 4 năm chia tay. 

Vào Giáng sinh năm 2020, Khánh Phương bất ngờ công khai đã có người yêu sau một thời gian chia tay Quỳnh Nga. Tuy nhiên nam ca sĩ cho biết chưa có kế hoạch kết hôn vì còn phải trải qua nhiều thử thách và muốn hoàn thành một số dự định khác trong công việc. 

Trước đó khi tiết lộ hình mẫu lý tưởng của người bạn đời, Khánh Phương bộc bạch: "Tôi chỉ cần một cô gái yêu thương mình, biết nhường nhịn và đặc biệt có thể làm bố mẹ của tôi cảm thấy không khí gia đình ấm áp. Tôi phải đi làm thường xuyên, người ở nhà với bố mẹ nhiều nhất chính là vợ tôi. Do đó, hợp với gia đình chính là yếu tố khi tôi tìm kiếm người bạn đời".

Khánh Phương trình diễn hit 'Mưa thủy tinh' 

Anh Thư 

Khánh Phương: 'Lần đầu gặp, tôi ngỏ lời chụp hình bạn gái lạnh lùng từ chối'

Khánh Phương: 'Lần đầu gặp, tôi ngỏ lời chụp hình bạn gái lạnh lùng từ chối'

Khánh Phương gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai khoảnh khắc ngọt ngào cùng người yêu mới dịp Noel sau nhiều năm chia tay với Quỳnh Nga.