Khánh thành nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết Satori

Ngày 12/9/2018 tại Khu công nghiệp Long Hậu, Long An, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori khánh thành Nhà máy sản xuất nước Satori rộng 30,000 m2.

Ngày 12/9/2018 tại Khu công nghiệp Long Hậu, Long An, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori khánh thành Nhà máy sản xuất nước Satori rộng 30,000 m2, đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu nước uống tinh khiết Satori trong thị trường nước giải khát.

Tại buổi lễ khánh thành, đại diện công ty Satori cũng trao tặng 500 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho hội khuyến học huyện Cần Giuộc tỉnh Long An.

{keywords}
Satori trao tặng quỹ khuyến học cho tỉnh Long An

Với định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu nước uống giải khát tốt cho sức khoẻ, Công ty Satori xác định sự an toàn và hài lòng của người tiêu dùng là hai yếu tố then chốt, là kim chỉ nam dẫn đường cho quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Dòng sản phẩm đầu tiên -nước tinh khiết sử dụng công nghệ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là minh chứng cho điều ấy.

{keywords}
Bà Lê Thị Vân Thảo, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại lễ khánh thành Nhà máy sản xuất nước Satori.

Chính thức được đưa vào hoạt động từ quý III/2018, nhà máy nước Satori là bước đầu tiên trong quá trình hiện thực hoá mong muốn được phục vụ và đáp ứng cho nhu cầuthị trường nuớc uống nội địa.

Bên cạnh việc nghiên cứu và đầu tư công nghệ hiện đại, nhà máy Satori khẳng định luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm với việc áp dụng 8 bước lọc tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) nhỏ đến 0,01 micron và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) đến từ Nhật Bản, 9 bước chiết rót đóng chai với dây chuyền khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu và 14 bước súc rửa bình kỹ thuật cao.

Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, song hành cùng việc quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn Hệ thống An toàn Thực phẩm toàn cầu - FSSC 22000(Food Safety System Certification). Nỗ lực quản lý hiệu quả, cải tiến liên tục sẽ là yếu tố tiên quyết đảm bảo chất lượng của từng sản phẩmmà Satori trao gửi đến tay người tiêu dùng.

{keywords}
Trao chứng nhận tín chỉ tiêu chuẩn FSSC 22000

Bên cạnh đó, nước uống tinh khiết Satori áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng với định hướng cạnh tranh khác biệt bằng quy trình xử lí nước hiện đại, hứa hẹn thúc đẩy thị trường nước uống đóng chai thêm sôi động trong thời gian tới.

Việc sử dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO giúp giữ lại một hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn, nhờ đó, nước có vị tinh khiết thanh ngọt, dễ uống và tốt cho sức khoẻ. Sản phẩm có 4 dung tích là 350 ml, 500 ml, 1,5 lít và 20 lít, công suất dây chuyền nước tinh khiết đạt 10,000 chai/giờ cho dòng sản phẩm nước đóng chai; và 450 bình/giờ cho dòng sản phẩm nước đóng bình 20L, đáp ứng khoảng 20 - 30% nhu cầu thị trường nước hiện tại. 

Bà Lê Thị Vân Thảo, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Satori khẳng định: “Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong công nghệ, mỗi giọt nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng chính là mỗi giọt yêu thương và quan tâm chân thành của cả tập thể Satori trao gửi đến tay người tiêu dùng, cũng là lời cam kết về chất lượng và an toàn của chúng tôi.”

Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori

Dự án là tâm huyết của Ban giám đốc và cộng sự, với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng, về một thương hiệu nước uống không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khoẻ. Từ đó hun đúc hình thành một doanh nghiệp với tư cách pháp nhân độc lập được lấy tên là Satori.

Hiện nay, Satori là thành viên của Hiệp Hội Nước Đóng Chai Thế Giới (IBWA). Mỗi mảnh ghép của Satori là một nền tảng quan trọng để tạo nên những sản phẩm chất lượng, khẳng định uy tín của doanh nghiệp, xây dựng niềm tin bền vững trong lòng người tiêu dùng, tạo nên những giá trị tốt đẹp, nâng tầm cuộc sống.

Vĩnh Phú

tin nổi bật

Học sinh Sơn La biểu diễn âm nhạc dân tộc, đoạt quán quân ‘Những ngôi sao buổi sớm’

Ngày 3 - 4/12/2022 chung kết cuộc thi "Những ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII, nơi ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu.

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.