Trái với ý kiến cho rằng mùa giải ‘Bước nhảy hoàn vũ’ 2012 sẽ 'kém hấp dẫn, thừa độ nhạt' bởi dàn thí sinh tham gia thiếu gương mặt nổi trội, giám khảo Khánh Thy khẳng định, sự ngang sức ngang tài của 10 thí sinh sẽ khiến BKG đau đầu để quyết định loại ai khỏi danh sách sau mỗi liveshow.

Là một trong hai vị giám khảo chuyên môn chủ chốt của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012, sự xuất hiện của Khánh Thuy tại buổi họp báo ra mắt dàn thí sinh tham gia cuộc thi thu hút sự quan tâm tâm đặc biệt. Dù không có chân dài, vẻ đẹp của Khánh Thy vẫn nổi bật khi đứng giữa dàn mỹ nhân.

Giản dị nhưng nổi bật với phong cách áo lụa bo dài kết hợp quần ống rộng bằng chất liệu lụa, cách mix giữa hai màu áo hồng cánh sen và quần xanh ngọc giúp Khánh Thy trẻ trung và xinh tươi hơn.

Kết hợp với bông tai cùng tone, điểm thêm hoa cài ngực bên cạnh vài ba chú ong in trên thân áo và quần giúp Khánh Thy không bị lép vế trước rừng nhan sắc

Sự xuất hiện của "nữ hoàng dance sport" tại buổi họp báo Bước nhảy hoàn vũ 2012 trở thành tâm điểm của nhiều ánh nhìn.

Xinh đẹp, tài năng, cá tính và thông minh, nữ ca sĩ tiếp tục trở thành vị giám khảo chuyên môn chủ chốt bên cạnh gương mặt giám khảo Chí Anh.
Khánh Thuy và nhạc sĩ Quốc Bảo

Nhận xét về 10 gương mặt thí sinh năm nay, Khánh Thy cho biết BTC đã rất khéo léo khi chọn 4 diễn viên, 3 ca sĩ, 2 người đẹp và 1 MC tham gia để làm phong phú mặt bằng thí sinh.

Trước ý kiến cho rằng cuộc thi năm nay sẽ kém hấp dẫn và ít gây cấn khi không có những gương mặt nổi trội như Vân Ngô, Đoan Trang hay Thu Minh, Thủy Tiên... như hai mùa thi trước, Khánh Thy cho rằng, chính vì không nổi trội nên mới "làm khó" cho Ban giám khảo lẫn khán giả. "Vì tất cả 10 thí sinh đều ngang tài, ngang sức nên chắc chắn Ban giám khảo sẽ rất đau đầu trong việc chấm điểm và quyết định ai đi tiếp, ai ra về. Riêng với khán giả, tôi tin họ cũng sẽ bị làm khó không kém. Bởi lẽ đó, tôi tin mùa thi năm nay chắc chắn sẽ gây cấn", Khánh Thy chia sẻ.
Vì đánh giá mặt bằng thí sinh ngang tài ngang sức, nên Khánh Thy cho biết cô không thể "nhắm" và dự đoán cái tên nào sẽ có nhiều cơ hội vô địch. Ngoài ra, "nữ hoàng dance sport" còn tự tin khẳng định, cô sẵn sàng đối mặt với những ý kiến khen chê từ phía khán giả khi nhận xét về BGK tại mùa giải này.

Cùng với Chí Anh và Khánh Thy, nhạc sĩ Quốc Bảo ở vị trí ghế nóng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho chương trình. Ngoài ra, BTC cũng tiết lộ thêm một vài gương mặt giám khảo khách mời thứ 4 sẽ tham gia như đạo diễn Lê Hoàng, Việt Tú, Nguyễn Quang Dũng, Trần Ly Ly, Lê Văn Long và diễn viên múa Linh Nga.


Hà Nhuận Nam