- Trong khi chàng Bắp gây ấn tượng ở bài thi thì Hòa Hiệp lại khiến nhiều người nhớ đến mình với những phản ứng rất trẻ con.

Sau hai đêm thi tỏa sáng rực rỡ, đã có không ít người chờ đợi phần trình diễn của Ngô Kiến Huy trong liveshow thứ 6 vừa rồi. Và không phụ lòng khán giả, chàng Bắp lại tiếp tục mang đến một bài nhảy vô cùng ấn tượng.

Chọn ca khúc Step in Time trong vở nhạc kịch Mary Poppins cho phần thi của mình, Ngô Kiến Huy chính là thí sinh đã thể hiện thành công nhất tinh thần của Broadway trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Anh nhảy jazz điêu luyện và diễn cũng rất nhập vai. Huy nổi bật giữa dàn vũ công đông đảo và biết cách dựa vào bạn diễn để chứng tỏ khả năng của mình.

{keywords}
Ngô Kiến Huy tiếp tục tỏa sáng


Nhận xét về bài thi này, kiện tướng Dance Sport Khánh Thi thêm một lần nữa dành những lời có cánh cho chàng ca sĩ: “Tôi không biết mình có uống nhầm thuốc lú không mà mỗi một tiết mục của Ngô Kiến Huy tôi đều phải nói lời khen. Có một điều tôi rất thích ở Ngô Kiến Huy đó là anh đã thể hiện đúng tinh thần là một ngôi sao thi nhảy và bạn nhảy của anh đóng vai phụ, nâng anh lên.”

Không được Lương Mạnh Hải gọi tên, Lê Hoàng thậm chí còn phải xung phong để được nói. Theo vị đạo diễn khó tính thì nhảy được như thế này là Ngô Kiến Huy đã chạm đến giới hạn rồi, không thể tốt hơn được nữa. Giờ Huy chỉ cẩn giữ nguyên phong độ này là ổn.

Với số điểm 39 nhận được từ BGK, Ngô Kiến Huy lần thứ 3 liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng. Không kìm nén được cảm xúc, nam ca sĩ trẻ đã bật khóc.

Trái ngược với niềm vui của Ngô Kiến Huy là nỗi buồn của Hòa Hiệp. Đúng như dự đoán của nhiều người, thí sinh này đã bị loại sau đêm liveshow 6. Được đánh giá là một diễn viên "ngoan" của làng điện ảnh, truyền hình, thế nhưng cái cách mà Hòa Hiệp chia tay chương trình đã khiến đông đảo khán giả bất ngờ.

"Hòa Hiệp cảm thấy không còn vui với sân chơi này nữa bởi vì Hòa Hiệp thấy BGK căng thẳng với cặp đôi Hòa Hiệp quá, nếu đi tiếp thì chả hay ho gì". 

{keywords}
Hòa Hiệp bị loại

Sau khi gửi lời cảm ơn tới rất nhiều người, nam diễn viên này đã dành lời cảm ơn cuối cung cho BGK vì đã cho anh cơ hội dừng cuộc chơi tại đây.

Thực ra, nếu nhìn lại những gì mà Hòa Hiệp đã thể hiện từ đầu cuộc thi tới giờ thì sẽ thấy BGK đã cho điểm hoàn toàn chính xác. Luôn mang đến những tiết mục nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn, việc lọt vào đến liveshow thứ 6 này đã có thể coi là một thành công của Hòa Hiệp. Việc "tỏ thái độ" không đúng lúc, đúng chỗ và trẻ con như vậy sẽ làm hình ảnh của nam diễn viên này trong mắt khán giả xấu đi ít nhiều.

Trở lại với những màn trình diễn khác, Yến Trang tiếp tục có một đêm thi thành công trên nền ca khúc Bombay Dreams. Phần thể hiện sôi động mang đậm màu sắc Bollywood đã mang về cho cô ca sĩ số điểm cao thứ hai trong đêm thi là 36.

Đã có đôi chút bất ngờ đến từ Hồ Vĩnh Khoa khi thí sinh này đã có những bước tiến khá vững chắc trong các đêm thi gần đây. Cũng giống như những tuần trước, cái thiếu của chàng diễn viên này ở liveshow 6 chỉ là một sự bùng nổ trong bài nhảy của mình. Trong khi đó, với Cell Block Tango trong vở nhạc kịch đình đám Chicago, Lan Phương tiếp tục gây "chia rẽ" BGK khi người khen kẻ chê. Cả hai đều nhận được điểm số 35 từ BGK.

Liveshow 07, đêm thi tiếp theo của 06 cặp đôi với chủ đề Nhảy Swing Marathon và Mixing dance sẽ diễn ra vào lúc 21g 20 ngày Thứ bảy 05/05.

{keywords}
Lan Phương "chia rẽ" BGK


Hóa thân vào vai một cô đào chỉ quyến rũ ở ngoại hình nhưng khô cứng trong các động tác, Bảo Anh chỉ có được 34 điểm. Còn với Ngọc Quyên, sự thiếu cá tính và tự tin đã khiến cô "hạ cánh" với số điểm 33, xếp áp chót bảng xếp hạng.

Clip
Bài thi xuất sắc của Ngô Kiến Huy

Linh Phạm