{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện lộng lẫy trong bộ dạ hội ánh kim.
{keywords}
Kim Duyên nổi bật trong trang phục vàng. Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2022 có mặt từ sớm để ủng hộ các thí sinh.
{keywords}
Võ Hoàng Yến gợi cảm trong váy xẻ tà cao.
{keywords}
Vũ Thu Phương cùng lúc đảm nhận hai vai trò quan trọng tại hai cuộc thi: giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và HLV The Face Việt Nam 2022.
{keywords}
Hương Ly xuất hiện nóng bỏng trong chiếc váy cam cut-out táo bạo.
{keywords}
Được đánh giá là thí sinh nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thí sinh Lê Thảo Nhi gợi cảm trong chiếc váy xẻ tà cao, áo croptop và blazer xanh. Chia sẻ với VietNamNet, Lê Thảo Nhi cho biết cô vừa trở về Việt Nam được 3 năm nên vốn từ Tiếng Việt còn hạn chế. Nhưng với quyết tâm và sự bản lĩnh, Thảo Nhi tự tin có thể trau dồi, khắc phục để dễ dàng kết nối cùng các thí sinh và thể hiện bản thân
{keywords}
Sở hữu profile ấn tượng với tấm bằng Thạc sĩ Anh quốc ngành Quản trị, Lê Phương Thảo tự tin mang đến câu chuyện truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam qua quá trình rèn luyện và thay đổi bản thân.
{keywords}
Đỗ Nhật Hà - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 khoe lưng trần gợi cảm.
{keywords}
Á hậu Vũ Hoàng My là giám khảo chính thức được công bố cuối cùng của năm nay. Chị cũng là người đi cùng Kim Duyên khi dự thi ở Israel.
{keywords}
Công tác phòng dịch được bảo đảm gắt gao trước khi vào vòng sơ khảo.
{keywords}
Các thí sinh, giới truyền thông tác nghiệp,... đều được ban tổ chức xét nghiệm nhanh để đảm bảo an toàn cho vòng sơ khảo tại TP.HCM.

Trúc Thy

Ảnh: Đình Tuyến

Vũ Thu Phương, H'hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Vũ Thu Phương, H'hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hai người đẹp đình đám của làng mẫu Việt là Vũ Thu Phương, Hà Anh đảm nhiệm vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022