Harry Kane được đồn đoán sẵn sàng gia nhập sân Old Trafford, sau khi anh thông báo sẽ đưa ra quyết định về tương lai khi kết thúc VCK Euro 2020.

{keywords}
Harry Kane nằm trong tầm ngắm MU

Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy khá cứng rắn trong các thương vụ chuyển nhượng lớn nên sẽ không đồng ý bán Kane cho đối thủ đang cạnh tranh tại Ngoại hạng Anh.

Một vài nguồn tin ở xứ sương mù cho hay, MU vẫn quyết tâm lôi kéo chàng tiền đạo 27 tuổi hiện đang được định giá trên 120 triệu bảng.

Tuy nhiên, dường như câu chuyện sẽ khép lại sau khi Mourinho đấu khẩu công khai với Solskjaer sau thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Quỷ đỏ.

Ban đầu, Solskjaer chỉ trích Son Heung-min ăn vạ khiến MU bị từ chối bàn mở tỷ số. Ngay lập tức, Mourinho phản kháng với tuyên bố, HLV trưởng MU là người cha tồi.

Căng thẳng giữa hai vị thuyền trưởng khiến mối quan hệ giữa hai CLB càng trở nên xấu đi. Từ trước đến nay, Quỷ đỏ cũng chẳng hứng thú đàm phán với tay chủ tịch gai góc Daniel Levy.

Các sếp lớn tại Old Trafford cũng bức xúc trước những lời lẽ mà Mourinho nhắm vào Solskjaer, che mờ đi kết quả Spurs bại trận thê thảm trước Quỷ đỏ.

{keywords}
Mourinho và Solskjaer vừa khẩu chiến sau trận đấu vòng 31

Dù Solskjaer và cộng sự đánh giá cao năng lực của Harry Kane, nhưng với mâu thuẫn mới nảy sinh, họ chấp nhận từ bỏ theo đuổi chân sút người Anh.

Trước viễn cảnh ấy, nếu Kane quyết chí ra đi hè này, nhiều khả năng anh sẽ rời nước Anh, điểm đến lý tưởng có thể là PSG - nơi được dẫn dắt bởi người thầy cũ Pochettino.

* Đăng Khôi