Các loại khẩu trang như N95, KF94... thường được nhập khẩu từ nước ngoài có giá thành cao và không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng. Vì vậy, các doanh nghiệp trong nước nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng từng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Do đó, các doanh nghiệp này mạnh tay đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ nghiên cứu để sản xuất các loại khẩu trang y tế tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Trên thị trường, Bông Bạch Tuyết (BBT) là một trong những nhà sản xuất khẩu trang tập trung nghiên cứu các tiêu chuẩn và kiểm nghiệm cho từng dòng khẩu trang. Bên cạnh đó, để đảm bảo và kiểm soát chất lượng khẩu trang, BBT đã đầu tư phòng thí nghiệm cùng máy kiểm tra hiệu suất lọc bụi (BFE), độ lọc hạt kích thước nhỏ như: giọt bắn mang virus (PFE), trở lực hô hấp (giúp dễ thở)… trước khi đưa sản phẩm đến tay người dùng. Mỗi loại sẽ tương ứng với từng bộ tiêu chuẩn khác nhau. Hầu hết các loại khẩu trang mang thương hiệu BBT đều có khả năng ngăn ngừa bụi, khói xe, virus (đối với khẩu trang BBT-N95™)…

BBT-N95™ - khẩu trang Việt được chuyên gia đánh giá cao

Tại thời điểm dịch bệnh căng thẳng, khẩu trang N95 (theo tiêu chuẩn NIOSH của Mỹ) là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu phòng dịch cao cho các bác sĩ tuyến đầu nhờ tính năng ngăn giọt bắn mang virus hiệu quả. Nắm bắt nhu cầu này, Bông Bạch Tuyết đã ra mắt khẩu trang BBT-N95™ đạt chuẩn quốc tế EN149 của Châu Âu (tương đương tiêu chuẩn NIOSH) được người tiêu dùng yêu thích và là sản phẩm bán chạy trên các sàn thương mại điện tử lớn.

Sản phẩm có cấu tạo thông minh với lớp đệm bông (HotAir Cotton Layer) thoáng khí, mềm mại có chức năng tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ thở dù đeo khẩu trang trong thời gian dài. 

Hình ảnh từng lớp của khẩu trang y tế BBT-N95™ (Nguồn: Bông Bạch Tuyết)

“Để đánh giá lại chất lượng sản phẩm, Bông Bạch Tuyết đã khảo sát và nhận lại một số phản hồi tích cực từ các bác sĩ đã từng dùng Khẩu trang y tế BBT-N95™”, đại diện Bông Bạch Tuyết cho biết.

ThS.BS Võ Thị Tố Uyên - Khoa Hô hấp, Bệnh viện Thống Nhất chia sẻ: “Khẩu trang N95 được xem như vật bất ly thân trong môi trường truyền nhiễm, mà cho tới hiện tại, nó vẫn cần thiết vì bảo vệ chúng ta khỏi lây nhiễm bệnh hô hấp từ những tiếp xúc gần. Khẩu trang N95 cần đạt các tiêu chuẩn NIOSH hay FFP3 thì mới đáng tin cậy”.

BS.CK2 Nguyễn Thị Thanh - Nguyên Trưởng khoa Nội 1, Bệnh viện Nhi đồng 2 đánh giá sau khi tìm hiểu và dùng qua nhiều loại thì cảm thấy an tâm với khẩu trang của Bông Bạch Tuyết vì có các chứng nhận trong nước và quốc tế về khả năng lọc bụi, lọc khuẩn. Một “điểm cộng” khác là sản phẩm vừa vặn, dễ thở tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

ThS.BS Nguyễn Đình Huấn - Bệnh viện Nhi đồng 2 cho hay, mang khẩu trang N95 Bông Bạch Tuyết khám bệnh mỗi ngày cảm thấy an toàn - an tâm - thoải mái: “Hy vọng đây là chọn lựa tốt cho nhân viên y tế và người dân”.

Khẩu trang y tế BBT-KF94™ thời trang

Khi mà khẩu trang dần trở thành phụ kiện thiết yếu trong đại dịch và sau giai đoạn bình thường mới, thì yếu tố thời trang cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn quan trọng của người dùng. 

Đó là lý do Bông Bạch Tuyết cho ra đời khẩu trang y tế KF94 theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Không chỉ có chức năng đảm bảo sức khỏe cho người dùng mà sản phẩm còn có thiết kế thời trang đậm phong cách Hàn. Khẩu trang y tế BBT-KF94™ che kín vùng mũi và miệng nhưng vẫn có khoảng thở tạo cảm giác thoải mái khi đeo và không lem son cho người dùng.

Hình ảnh từng lớp của khẩu trang y tế BBT-KF94™ (Nguồn: Bông Bạch Tuyết)

Các nguyên liệu đầu vào của Bông Bạch Tuyết đều được chuẩn hóa như: màng lọc, nẹp mũi, dây đeo… nhằm mang lại sự an toàn và cảm giác dễ chịu khi sử dụng thường xuyên. Với định hướng trở thành nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, Bông Bạch Tuyết đặt chất lượng sản phẩm làm “kim chỉ nam” cho hoạt động kinh doanh của mình. 

Trong những năm gần đây, Bông Bạch Tuyết đã nâng cao trải nghiệm của khách hàng qua hệ thống các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada cũng như showroom Bông Bạch Tuyết (550 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM). Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Bông Bạch Tuyết với các mức ưu đãi hấp dẫn.

Thu Hằng