Xu hướng nghỉ dưỡng khoáng nóng “lên ngôi”

Theo thống kê từ Viện Sức khỏe toàn cầu (Global Wellness Institute - GWI), năm 2017 toàn thế giới có hơn 34.000 cơ sở suối khoáng nóng tại 127 quốc gia. Dự báo tăng trưởng hàng năm giai đoạn 2020-2025 của hoạt động liên quan tới suối khoáng nóng sẽ lên tới 18,1%. 

Cũng theo GWI, giá trị bất động sản (BĐS) chăm sóc sức khỏe có sự tăng trưởng mạnh, từ 148 tỷ USD vào năm 2017 tăng lên 275 tỷ USD vào năm 2020. Riêng khu vực châu Á - Thái Bình Dương chiếm đến 98,7 tỷ USD. Trong đó, suối khoáng nóng là một trong những động lực quan trọng góp phần kích thích đà tăng trưởng của loại tài sản này. 

Trước xu hướng nghỉ dưỡng khoáng nóng đang “lên ngôi”, các địa phương sở hữu khoáng nóng tại Việt Nam cũng ghi nhận nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư, có thể kể đến như: Quang Hanh (Quảng Ninh), Kim Bôi (Hòa Bình), Quảng Xương (Thanh Hóa), Thanh Thủy (Phú Thọ)...  

 Khoáng nóng - Từ tài nguyên thiên nhiên trở thành tài nguyên đầu tư (Ảnh minh họa)

Theo khảo sát, dự án biệt thự bất động sản khoáng nóng tại Quang Hanh có mức giá khởi điểm là 120 - 130 triệu đồng/m2, đến hiện tại đã lên tới 160 - 170 triệu đồng/m2. 

Mandala Retreats Kim Bôi - tiềm năng đầu tư hứa hẹn

Hòa Bình là địa phương tiếp theo đón nhận nhiều tín hiệu đầu tư tích cực với dự án khoáng nóng tại Kim Bôi. Được mệnh danh là thủ phủ khoáng nóng miền Bắc, Kim Bôi sở hữu những mạch khoáng nóng lâu đời với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Được xuất lộ từ vỉa đá vôi có tuổi địa chất 250 triệu năm, thuộc dòng khoáng bicarbonat calci, nhiệt độ lý tưởng 34 - 36 độ C, khoáng nóng Kim Bôi không chỉ nhận được sự quan tâm của du khách nghỉ dưỡng, mà còn thu hút sự chú ý của giới đầu tư BĐS sức khỏe. 

Khai thác tác dụng trị liệu, chăm sóc sức khỏe từ khoáng nóng, chủ đầu tư APEC sắp ra mắt tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng APEC Mandala Retreats Kim Bôi, đồng thời xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe tiên phong tại Hòa Bình. 

Theo đó, mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế có bồn tắm, nơi khoáng nóng thiên nhiên được dẫn lên tận phòng. Tại phân khu biệt thự cao cấp Anamia Retreats Kim Bôi nằm tại trung tâm dự án, các căn villa có thêm bể bơi khoáng nóng, mang tới cho du khách đặc quyền ngâm khoáng, tắm khoáng tại gia - một trong những trải nghiệm xa xỉ với nguồn tài nguyên khoáng nóng.

 Bể bơi khoáng nóng tại biệt thự Anamia Retreats Kim Bôi - ảnh phối cảnh dự án 

Anh T. là một nhà đầu tư đã có kinh nghiệm với thị trường BĐS nghỉ dưỡng, cho biết: “Điều các nhà đầu tư ưu tiên hàng đầu vẫn là lợi nhuận. Vì thế, chủ đầu tư khai thác loại hình BĐS khoáng nóng không chỉ dưới khía cạnh chăm sóc sức khỏe, mà còn phải giải được bài toán đầu tư cho khách hàng”.

Tại dự án APEC Mandala Retreats Kim Bôi, chủ đầu tư APEC tập trung xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đồng bộ và toàn diện từ khoáng nóng thiên nhiên. Các tiện ích nghỉ dưỡng, trị liệu bao gồm hệ thống bể bơi, tắm khoáng nóng (La Sen Public Onsen, Lasen Sky Fall, Sky Onsen Garden), hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại (trung tâm y tế APEC Medical Center, trung tâm chăm sóc sắc đẹp La Sen Treatment Spa), hệ thống vườn điều hòa (vườn thiền la hán, vườn bách thụ, vườn dạo bộ trên mây)...

 Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe từ khoáng nóng thiên nhiên tại APEC Mandala Retreats Kim Bôi - ảnh phối cảnh dự án

Với chuỗi tiện ích, dịch vụ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu từ nghỉ dưỡng đến trị liệu, APEC Mandala Retreats Kim Bôi được kỳ vọng là điểm dừng chân cho du khách bốn phương, cho những gia đình tìm kiếm chốn nghỉ dưỡng ven đô, hay tệp khách hàng quan tâm đến sức khỏe. Cũng từ đó, bài toán vận hành hứa hẹn sẽ mang đến nguồn lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư. Đồng thời, dự án được quy hoạch bài bản, tiên phong cho mô hình BĐS sức khỏe tại Hòa Bình cũng có khả năng là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển cho du lịch và bất động sản trong khu vực.

Hotline của chủ đầu tư APEC: 0961.323.969

Ngọc Minh