Là những nhân vật nhan sắc bậc nhất showbiz, các mỹ nhân được đại gia vây quanh mời gọi nhưng đôi khi họ bị rơi vào bẫy của những đại gia "rởm".


Diễn viên, MC Nguyệt Ánh

{keywords}

Nguyệt Ánh thất vọng khi bạn trai quỵt tiền không trả

Vừa qua, bạn bè của diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ khi cô chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện bị bạn trai cũ quỵt tiền không trả. Trong đoạn chia sẻ, nữ diễn viên vô cùng bức xúc kể về bạn trai "tốt nghiệp công nghệ thông tin, nhiều năm công tác ở trời Tây, hiện là manager cấp cao của một công ty, luôn có chiêu trò lãng mạn và những status triết lý" lại là kẻ "ăn cháo đá bát". Thậm chí, Nguyệt Ánh còn nhấn mạnh bạn trai cũ là kẻ "tham vọng, bất chấp thủ đoạn để có điều mình muốn", "cặp với người đã có gia đình, có con, tán tỉnh những cô gái có điều kiện...".

{keywords}

Chia sẻ dài của Nguyệt Ánh trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, Nguyệt Ánh cũng chia sẻ rằng ví tiền của mình thường xuyên bị xâm phạm sau khi đi với bạn trai về. Cô đã phái làm việc cật lực để đáp ứng nhu cầu vật chất của người yêu. Thậm chí anh chàng còn vay tiền cô để mua cổ phần, đổi xe hơi... Tuy nhiên, sau khi hai người chia tay, cả một năm sau bạn trai cũ cũng không có ý định trả lại tiền cho cô. Thậm chí nữ diễn viên nhắn tin thì chỉ nhận được sự im lặng và khóa facebook. Cô còn chia sẻ mình có giữ đầy đủ bằng chứng tin nhắn và cả vật chứng. Nguyệt Ánh cũng nhắn nhủ đến người cũ rằng "Bạn không thể trở thành người tốt trong cuộc sống này nhưng bạn cũng không thể bớt xấu xa hơn mỗi ngày". Cô cũng thất vọng và buồn khi mình đặt niềm tin không đúng chỗ.

Siêu mẫu Ngọc Quyên

{keywords}

Ngọc Quyên đặt chân lên sàn catwalk từ khi mới 14 tuổi. Đến năm 16 tuổi, cô đã có tiếng tăm đình đám trong làng thời trang. Những cám dỗ tình tiền từ các đại gia cũng bắt đầu từ đây với một cô bé còn quá non trẻ trong đường đời.

Năm 2011, Ngọc Quyên bị một thiếu gia "rởm" lừa tình và lừa tiền ngoạn mục. Quen nhau trong một lần đi chơi với bạn bè, Ngọc Quyên nhanh chóng bị miệng lưỡi khôn ngoan và ngoại hình bảnh bao của thiếu gia thu hút. Cả hai tiến tới mối quan hệ yêu đương không lâu sau đó. Vị thiếu gia còn lấy lòng người đẹp bằng cách tặng cho Ngọc Quyên chiếc điện thoại Vertu trị giá hơn 100 triệu đồng. Song sau khi đưa điện thoại làm "vật tin" thì chàng thiếu gia này lại thường xuyên nhờ người yêu đặt vé máy bay cho mỗi lần hai người gặp gỡ.

Sau một thời gian qua lại, với linh cảm của người phụ nữ, Ngọc Quyên đã quyết định trả lại chiếc điện thoại đắt tiền và kết thúc chuyện tình cảm. Nhưng chẳng bao lâu sau thì cô phát hiện ra thiếu gia kia đích thị là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp khi biết chiếc Vertu kia chỉ là hàng giả và hắn đã lừa một tài xế taxi để đổi Vertu rởm lấy một Nokia đời mới.

Ngọc Quyên hiện đã yên bề gia thất với bác sĩ Việt kiều Mỹ. Cô cũng vừa báo tin vui cho người hâm mộ biết rằng cô đã mang thai và chưa biết khi nào sẽ trở lại showbiz.

Angela Phương Trinh

{keywords}

Chuyện người quản lý cũ của Angela Phương Trinh công bố xì-căng-đan cô bị đại gia rởm lừa tình lừa tiền từ năm 2012 đến nay vẫn chưa được "khổ chủ" xác nhận. Nhưng theo một số thông tin thân thiết, đây là chuyện có thật và đã xảy ra từ hồi cuối năm 2011 đầu năm 2012. Nhân vật mà người quản lý cũ mô tả rất giống với nhân vật mà chính Angela Phương Trinh đã chia sẻ.

Chuyện tình "người đẹp và đại gia" diễn ra trong khoảng 5 tháng. Vị đại gia thường xuyên dùng xe đẹp đưa đón Angela Phương Trinh, rồi tặng cho cô những món quà hàng hiệu đắt tiền.

Nói về lý do chia tay trong một bài phỏng vấn cho tạp chí, Phương Trinh thành thật cho biết, việc yêu vị đại gia này là do được ba cô ủng hộ.

"Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình em, đến xin phép ba cho quen em một cách đường đường chính chính để thể hiện sự nghiêm túc..."

Bên cạnh đó, vị đại gia còn "khai man" tuổi thật với người tình từ 41 xuống 28.

"Nếu ngay từ đầu biết rõ tuổi thật của D, em đã không quen anh ấy rồi. Anh D bảo 28 tuổi, nhìn mặt mũi, ngoại hình anh ấy cũng trẻ cỡ 28, em không thể nào đòi xem chứng minh nhân dân để biết có đúng không. Đến mãi sau này khi cả hai dần dần có khoảng cách, anh ấy mới chịu nói thật là đã 41 tuổi, lớn hơn cả tuổi ba em", Phương Trinh chia sẻ.

Nếu đúng nhân vật này chính là đại gia rởm theo lời kể của người quản lý thì thực chất D đã thuê xe thuê nhà và dùng đồ fake để chiếm lòng tin của người đẹp, sau đó lợi dụng sự cả tin đó để lấy cả tiền bạc của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh bị sốc và đau khổ đến nỗi cô bị mất phương hướng và hủy nhiều show diễn vì không thể đứng dậy nổi suốt một thời gian dài.

Diễn viên điện ảnh Diễm Hương

{keywords}

Thập niên 90, Diễm Hương là nữ diễn viên điện ảnh danh giá nhất thị trường phim mì ăn liền khi ấy. Cô không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn nổi tiếng là người có lối sống kín đáo, chuẩn mực. Diễm Hương gần như không bị tai tiếng gì về chuyện tình ái cho đến khi cô yêu một doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Juan Minh, con nuôi của nữ đại gia giàu có nhất Sài Gòn - bà Huỳnh Cẩm Loan.

Tình cảm nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ bền vững và Diễm Hương quyết định tổ chức lễ đính hôn với người tình đại gia tại khách sạn New World. Lễ đính hôn của minh tinh được trang hoàng đắt đỏ bậc nhất lúc bấy giờ. Thế nhưng, thời điểm cử hành lễ đã đến mà chú rể vẫn biệt tăm. Lúc này, Diễm Hương mới bẽ bàng trước hàng trăm quan khách vì nhận ra bị đã bị lừa.

Juan Minh tên thật là Nguyễn Kim Ninh, là một tội phạm giết người bị truy nã tại Mỹ. Hắn trốn qua Đài Loan và nhập tịch được vào nước này. Bằng tài ăn nói của mình, Juan Minh thực hiện hoàn hảo hàng trăm vụ lừa đảo ngoạn mục, trong đó có Diễm Hương và đại gia Huỳnh Cẩm Loan. Đại gia Huỳnh Cẩm Loan đã tin tưởng tuyệt đối những lời hoa mĩ của Juan Minh mà cho hắn mượn không biết bao nhiêu tiền. Diễm Hương cũng có lần bị Juan Minh vay mượn với lý do người thân chưa kịp chuyển tiền về.

Trong ngày đính hôn, Juan Minh đã "mượn" được của mẹ nuôi 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị để làm vật đính hôn với Diễm Hương. Nhưng khi trót lọt, hắn mang cả hai chiếc nhẫn hàng chục ngàn đô bay một hơi sang Campuchia. Juan Minh chỉ bị bắt vào năm 1998 sau nhiều năm lẩn trốn và lừa tiếp được hàng trăm người.

Đến nay, Diễm Hương đã là bà mẹ của những đứa con và lui vào ở ẩn. Được biết, cô là người phụ nữ của gia đình và lúc nào cũng chỉ nghĩ cho chồng và con.

Theo Báo Gia đình&Xã hội