Video Messi ra mắt PSG:

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Le Bourget, Paris, Lionel Messi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hàng nghìn CĐV PSG.

Cách đây ít giờ, El Pulga đã chính thức đặt bút kí hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

{keywords}
Messi chính thức ký hợp đồng 2 năm với PSG

Fan hâm mộ PSG đang rất nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của ngôi sao người Argentina tại Ligue 1. Tuy nhiên, họ sẽ phải chờ đợi khoảng 3-4 tuần nữa để chứng kiến Messi ra sân ở giải đấu số 1 nước Pháp.

Trong thời gian qua, Messi chưa thể tập luyện do cùng gia đình đi nghỉ dưỡng sau khi giúp Argentina đăng quang Copa America. 

Do đó, chủ nhân quả 6 Quả bóng vàng cần một khoảng thời gian nhất định để hồi phục thể lực cũng như làm quen với môi trường mới. 

{keywords}
Messi trong buổi ra mắt PSG

Tại PSG, El Pulga khả năng sẽ nhanh chóng thích nghi bởi có khá nhiều người quen như Neymar - bạn thân và là đồng đội cũ ở Barca, Di Maria và Paredes đều là đồng đội ở ĐTQG.

Ở vòng khai màn Ligue 1 cuối tuần trước, PSG đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Troyes. Cuối tuần này, thầy trò HLV Pochettino sẽ trở về sân nhà tiếp đón Strasbourg và Messi có thể dự khán trận đấu này ở sân Parc des Princes. 

Hai trận tiếp theo đó, Le Parisien sẽ lần lượt làm khách trên sân của Brest và Reims. 

{keywords}
Ngôi sao người Argentina khoác áo số 30 tại PSG

Nhiều khả năng, Messi sẽ đá trận ra mắt ở vòng 4 hoặc vòng 5 Ligue 1. PSG đá vòng 4 Ligue vào ngày Stade Reims vào ngày 1/9. 

Tại vòng 5 Ligue 1, gã khổng lồ nước Pháp sẽ chạm trán Clermont vào ngày 12/9 trên sân nhà, gần tròn một tháng sau khi Messi chính thức cập bến. 

Như vậy, việc PSG chiêu mộ thành công Messi chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh". Với bộ ba tấn công nguyên tử Messi - Neymar - Mbappe, Le Parisien tiếp tục khẳng định tham vọng chinh phục Champions League.

Trong ngày ký hợp đồng với PSG, Messi chia sẻ: “Tôi rất háo hức bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp với PSG. Tất cả mọi thứ về đội bóng này đều phù hợp với tham vọng của tôi. Tôi biết các cầu thủ và đội ngũ HLV ở đây tài năng như thế nào. Tôi sẽ quyết tâm gây dựng một điều gì đó đặc biệt cho đội bóng và cho các cổ động viên. Tôi mong đến ngày bước chân ra thảm cỏ của sân Parc des Princes”.

Thiên Bình

Hậu trường siêu bom tấn Messi 'đại náo' kinh đô ánh sáng

Hậu trường siêu bom tấn Messi 'đại náo' kinh đô ánh sáng

Sau khi chính thức có được chữ ký của Messi, PSG đã đăng tải đoạn video hậu trường siêu sao người Argentina gia nhập đội bóng nhà giàu thành Paris.

Messi chính thức ký hợp đồng lịch sử với PSG

Messi chính thức ký hợp đồng lịch sử với PSG

Paris Saint-Germain công bố 'bom tấn' Lionel Messi đến theo dạng chuyển nhượng tự do, với bản hợp đồng 2 năm kèm theo tùy chọn 12 tháng được ký lúc rạng sáng 11/8 (giờ VN).

Messi tươi rói tại sân bay Paris, fan PSG phấn khích tột độ

Messi tươi rói tại sân bay Paris, fan PSG phấn khích tột độ

Siêu sao Lionel Messi nhận được tiếp đón cuồng nhiệt của hàng nghìn fan PSG ngay sau khi đặt chân xuống Paris.