Có những hành động vô ý khi 'yêu' nhưng lại khiến cho bạn tình chán ngấy vì thấy nó thật đáng xấu hổ và gây mất hứng. Vì thế, bạn hãy thật cẩn trọng trong mọi tình huống để luôn mang đến cho người mình yêu những điều tuyệt vời nhất trên giường.

Dưới đây là những điều cần tránh khi 'yêu'.

1. Có mùi lạ

Khi yêu, cần nhất là sự sạch sẽ, thơm tho, vì thế nếu như bạn để một cơ thể bẩn thỉu, mồ hôi nhễ nhại thì sẽ là sự coi thường bạn tình, chàng/nàng sẽ nghĩ rằng bạn quá cẩu thả và không biết đến phép lịch sự tối thiểu khi lên giường.

2. Quần lót rách rưới

Dù bạn là nam hay nữ thì cũng nên tránh điều này. Một cái quần rách rưới sẽ khiến bạn tình nghĩ rằng bạn không biết ăn vận và làm đẹp cho bản thân, và điều này đánh tụt mọi  cảm hứng ân ái của bạn tình, vì vậy hãy đầu tư cho những bộ underwear của bạn.

3. Kêu như động vật

Bạn có thể rên nhưng không nên kêu như động vật, chàng/nàng sẽ nghĩ bạn thật kì cục và không dám yêu bạn lần thứ 2. Âm thanh khi yêu cũng rất quan trọng, nó có thể khơi gợi cảm hứng hoặc tắt phụt mọi cảm xúc của người ấy dành cho bạn.

4. Tát vào mặt đối phương khi ân ái

Bạn chỉ nên tát đùa, tát yêu vào mặt người ấy trước khi vào cuộc, nhưng khi đang yêu mà tát vào mặt chàng thì chẳng khác gì bạn bảo anh ấy làm tình quá kém khiến cho chàng xấu hổ và nghĩ rằng bạn đang chê chàng thậm tệ. Vì thế, hãy tránh tình trạng này.

Nên tránh những hành động vô ý khi "yêu" để không bị mất hứng.

5. Gọi tên người khác trên giường

Thật không còn gì tệ hại hơn, bạn đang yêu một người lại gọi tên người khác khi yêu, nó khiến cho chàng/nàng cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm và chỉ muốn dừng cuộc yêu với bạn ngay lập tức. Nên nhớ, bạn không được phép gọi tên ai ngoài người ấy khi lên giường.

6. So sánh chàng/nàng với người cũ

Cũng giống như điều trên nhưng thậm chí còn tệ hại hơn, bạn lại còn so sánh kĩ năng của người ấy với bạn tình của bạn, sẽ không ai chịu được hành vi tệ hại và động chạm đến lòng tự trọng này, bạn hãy tránh xa điều đó.

7.'Nã đạn' vào mặt đối phương

Hành động này của bạn khiến không cô gái nào chịu được, bạn có thể làm điều đó ở bất kì bộ phận nào trên cơ thể nàng nhưng tuyệt đối không phải là mặt, không ai muốn bị 'tát nước vào mặt' như thế.

8. Giả bộ cực khoái

Khi yêu, bạn làm ra vẻ đang sung sướng hạnh phúc tuyệt vời nhưng thực chất bạn chỉ muốn chàng làm cho nhanh, điều này khiến anh ấy bị lừa dối. Sẽ rất tệ nếu như chàng phát hiện ra điều này, vì vậy, bạn hãy sống thật với cảm xúc của mình khi 'yêu' để được nhận lại như thế.

9. Ngủ lăn quay sau khi yêu

Sau khi yêu nên trò chuyện và tâm sự với bạn tình, ngủ ngay sẽ khiến người ấy nghĩ rằng bạn chỉ ham muốn xác thịt mà không yêu gì con người thật của nàng, hãy nằm bên cô ấy một lúc và nói chuyện trước khi ngủ.

(Theo Eva.vn)