{keywords}
 

Theo NY Post, ngoài các bức ảnh còn có một cái bàn mát xa với đồ chơi tình dục và nhiều giấy ghi chú, tin nhắn có thể làm bằng chứng cho các cáo buộc buôn bán tình dục mới chống ông này. 

Các công tố viên cho hay, kho ảnh đồi trụy khổng lồ trên được tìm thấy khi các đặc vụ liên bang và cảnh sát New York tiến hành cuộc đột kích dinh thự trị giá 77 triệu USD của Epstein tại Manhattan.

Các chi tiết trên được văn phòng chưởng lý Mỹ tại Manhattan tiết lộ khi đưa ra các lý do để yêu cầu toà án tạm giữ nhà tài phiệt, tỷ phú này cũng như không cho ông ta được nộp tiền tại ngoại cho tới khi xét xử.

{keywords}
 

Theo văn phòng chưởng lý, việc Epstein quá giàu có và nắm giữ nhiều tài sản ở nước ngoài khiến người này có nguy cơ chạy trốn cao.

Nhân vật nổi tiếng này, từng là bạn cũ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, hoàng tử Anh Andrew và đương kim Tổng thống Donald Trump, cựu giáo sư trường luật Havard – luật sư Alan Dershowitz, hiện trong tình trạng “hiểm nghèo” – có thể ở trong tù suốt cả phần đời còn lại vì những bằng chứng chống lại mình, các công tố viên cho hay.

Các công tố viên cũng cho biết, một số tài liệu mà họ thu thập được có thể chứng thực cho những cáo buộc rằng Epstein đã trả tiền cho các bé gái để quan hệ tình dục rồi sau đó biến các em trở thành người tuyển dụng, đưa thêm các nạn nhân tới cho ông ta.

Lê Nguyễn