Thiếu gia 8x tậu siêu xe Lamborghini Huracan 16 tỷ màu xanh lá khiến cộng đồng mê xe điên đảo những ngày qua hóa ra là chồng của hot girl Midu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Thành vừa đăng tải hình ảnh chiếc xe Lamborghini Huracan màu xanh lá cùng với chiếc BMW I8 mới tậu cách đây nửa tháng.

{keywords}

Siêu xe Lamborghini Huracan 16 tỷ màu xanh lá.

Cách đây không lâu, giới chơi xe rầm rộ và bàn tán thông tin về 2 siêu phẩm Lamborghini Huracan và BMW I8 được nhập khẩu về Việt Nam. Và rất bất ngờ khi cả hai chiếc đều được Phan Thành đem về cho bộ sưu tập của mình.

Chiếc Huracan là siêu xe thể thao sản xuất bởi Lamborghini nhằm thay thế dòng Gallardo. Model này lần đầu trình làng tại Geneva Auto Show 2014. Chiếc Huracan đầu tiên được đại lý Lamborghini Hà Nội nhập khẩu chính hãng về Việt Nam cùng mức giá 16 tỷ đồng và chiếc màu xanh lá độc của Phan Thành là thứ 2. Với sự góp mặt của Huracan thì bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành đã gần chạm mốc 100 tỷ đồng.

{keywords}

Với sự góp mặt của Huracan thì bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành đã gần chạm mốc 100 tỷ đồng.

Chân dung tay chơi mới

Phan Thành sinh ngày 7/4/1989, được biết đến với tư cách là chủ nhân của bộ sưu tập xế "khủng" có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng.

{keywords}

Phủ sóng trên trang cá nhân của anh chàng thiếu gia này là hình ảnh về những chiếc xế khủng.

Phủ sóng trên trang cá nhân của anh chàng thiếu gia này là hình ảnh về những chiếc xế khủng. Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có. Bộ sưu tập của hôn phu Midu được dân sành xe hơi cho rằng khủng hơn nhiều bộ sưu tập của Cường Đô La - chồng Hồ Ngọc Hà, và chỉ kém chút xíu so với bộ sưu tập của thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của Ngọc Thạch.

Trong số đó, chiếc xế mà Phan Thành yêu thích nhất và đặt cho nickname là "em yêu" là chiếc Ferrari màu đỏ. Chiếc xe này cũng thường xuyên được Phan Thành sử dụng để đưa đón Midu trong các sự kiện.

{keywords}

Phan Thành sinh ngày 7/4/1989, được biết đến với tư cách hôn phu của Midu.

Vậy đại thiếu gia này thực chất là con trai của gia đình danh gia vọng tộc nào? Người ta đồn rằng Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square, đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm. Bởi sản phẩm dầu nhờn của công ty Phan Thành được xếp vào loại có chất lượng hàng đầu Việt Nam mà đại đa số các dòng xe hơi ưa chuộng sử dụng.

Điều này có thể giải thích phần nào cho sở thích sưu tập xe hơi của thiếu gia Phan Thành cũng như khối tài sản khổng lồ mà chàng đang sở hữu.

(Theo Đời sống & pháp luật)