Xu hướng sử dụng sim số đẹp 

Trong những năm gần đây, số lượng người tiêu dùng có nhu cầu sở hữu sim số đẹp ngày càng gia tăng. Theo quan điểm của nhiều người, một chiếc sim số đẹp không chỉ là phương tiện liên lạc, mà nó còn mang ý nghĩa về sự may mắn hay thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Với nhu cầu tìm kiếm thẻ sim gia tăng, hàng loạt loại sim số đẹp ra đời, phổ biến như: sim tứ quý, sim ngũ quý, sim lục quý, sim năm sinh, sim tam hoa... 

 Thị trường sim số đẹp ngày càng phát triển sôi nổi

Nhu cầu lớn kéo theo hàng loạt công ty, đơn vị sim số đẹp ra đời, cung cấp sim số đẹp với giá thành hấp dẫn, nhiều chương trình khuyến mãi thú vị. 

Bên cạnh chọn số sim, người tiêu dùng cũng nên chú ý đến đơn vị bán sim. Đại diện Kho Sim - công ty chuyên cung cấp sim số đẹp chia sẻ: “Trước khi tiến hành quá trình mua bán, người tiêu dùng tìm hiểu những vấn đề sau: Địa chỉ mua bán này đã thành lập lâu chưa, có công khai địa chỉ hoạt động cụ thể hay không? Có bảo đảm quyền lợi cho khách hàng hay không? Có chính sách mua bán minh bạch không? Đội ngũ tư vấn viên có nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm hay không? Có đa dạng sản phẩm và công khai mức giá không? Công ty có chính sách hỗ trợ khách hàng như thế nào? Có nhiều khách hàng biết đến và có nhiều phản hồi từ khách hàng thực tế hay không?...”.

Kho Sim cung cấp sim số đẹp toàn quốc

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ viễn thông Kho Sim có trụ sở chính tại: số 129A Bùi Đình Túy, phường 24, Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là một trong những đại lý sim ủy quyền lớn, có kinh nghiệm hơn 4 năm cung cấp sim số đẹp.

 Công ty Kho Sim là cơ sở cung cấp sim số đẹp nổi tiếng

Kho Sim tập trung cung cấp sim số đẹp, ra mắt website với tên miền là Khosim.com. Với hoạt động chuyên nghiệp, Kho Sim nhận được sự đánh giá cao từ hàng nghìn khách hàng. Hiện nay, Kho Sim đang cung cấp các loại sim số như sau: sim tam hoa, tam hoa kép; sim tứ quý, ngũ quý, lục quý; sim tứ quý giữa, ngũ quý giữa, lục quý giữa; sim theo năm sinh; sim đầu số đẹp, đầu số cổ; sim tự chọn theo ý nghĩa đặc biệt của chủ sở hữu.

Đại diện Kho Sim cho biết: “Kho Sim khẳng định sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với 3 tiêu chí: giá rẻ nhất; giao hàng miễn phí và nhanh nhất; chăm sóc khách hàng chu đáo nhất, vui lòng khách đến và vừa lòng khách đi”.

 Sở hữu hàng loạt sim số đẹp tại Kho Sim

“Kho Sim luôn cam kết tới khách hàng 6 điều sau khi tiến hành mua và đăng ký sim chính chủ tại đây. Thứ nhất, luôn minh bạch và rõ ràng trong mọi khâu, từ tư vấn cho đến khi khách hàng quyết định mua và thanh toán giao dịch. Thứ hai, hoàn 100% giá trị đơn hàng cho khách hàng nếu sim bị mất hoặc sai sót do Kho Sim dẫn đến giao dịch sim không thành công. Thứ ba, đăng ký chính chủ mọi giao dịch. Thứ tư, bảo mật thông tin khách hàng. Thứ năm, luôn bán đúng giá, minh bạch giá cả trên website. Thứ sáu, miễn phí giao sim trên toàn quốc, không phát sinh phụ phí khi khách hàng nhận sim”, đại diện Kho Sim cam kết.

Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ viễn thông Kho Sim 

CEO: Nguyễn Trung Nguyên

Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888

Địa chỉ: Bùi Đình Túy, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: https://khosim.com/ 

Lệ Thanh