Dù sự cố hy hữu chỉ diễn ra trong vòng hơn 10 giây, vào gần cuối trận đấu nhưng sự thật, Hùm xám bóng đá Đức đã chơi với 12 người trên sân mà chính họ cũng không phát hiện ra.

{keywords}
trọng tài bối rối vì tình huống chưa từng xảy ra, Bayern chơi với 12 người!

Ở chuyến làm khách Freiburg, Bayern củng cố thêm vị trí dẫn đầu của mình bằng chiến thắng 4-1, lần lượt do công của Leon Goretzka, Serge Gnabry, Kingsley Coman và Marcel Sabitzer.

Vốn trận đấu tưởng chẳng có gì đáng nói nhiều, khi đội mạnh hơn giành chiến thắng. Nhưng rồi tất cả phải xôn xao với Hùm xám bởi tình huống kỳ lạ trên sân, buộc trọng tài phải tạm cho dừng trận đấu ở phút 87.

Lý do, ông nhận được tín hiệu từ tổ VAR, Bayern đang chơi với 12 người!

{keywords}
Kingsley Coman, người gia tăng lên 3-1 cho Bayern ở phút 83, được thay ra ở phút 85 nhưng anh không biết do bảng điện tử ghi số 29, trong khi anh hiện mặc áo số 11

Nguyên nhân của sự cố cuối cùng cũng có lời giải: trước đó ở phút 85, Bayern thực hiện 2 sự thay người, trong đó có Kingsley Coman rời sân, nhường chỗ cho Marcel Sabitzer.

Tuy nhiên, trên bảng điện tử lại ghi số 29 - số áo cũ của Coman, trong khi anh hiện mặc số 11. Do vậy, cầu thủ này không hề biết mình được thay ra, còn Sabitzer thì đã vào sân…

Ngay cả tổ trọng tài điều hành trận đấu cũng bối rối với tình huống xảy ra vì chưa gặp phải bao giờ. Sau 5 phút tạm hoãn thì trận đấu được tiếp tục, và có thêm 8 phút bù giờ. Điều đáng nói, đội hình Bayern đấu Freiburg không có cầu thủ nào số 29 cả.

L.H

MU mua Tielemans, Bayern Munich lấy Nkunku

MU mua Tielemans, Bayern Munich lấy Nkunku

MU đàm phán mua Tielemans, Atletico muốn có Di Maria, Bayern Munich lấy Nkunku là những tin bóng đá chính hôm nay, 29/3.