Bên cạnh thực hiện tốt các cam kết về chất lượng sản phẩm, khóa Việt-Tiệp những năm gần đây không ngừng nỗ lực và kiên định với tham vọng chinh phục thị trường quốc tế.

Năm 2018 và nhiều năm trước đó, khóa Việt-Tiệp luôn dẫn đầu thị trường về sản phẩm khóa và phụ kiện kim khí với nhiều chứng nhận trong và ngoài nước. Luôn luôn cải tiến công nghệ, đầu tư vào sản xuất kinh doanh, thương hiệu Khóa Việt-Tiệp tiếp tục củng cố vị trí ở thị trường trong nước và dần vươn mình ra trường quốc tế.

44 năm xây dựng niềm tin trên đất Việt

Là thương hiệu quen thuộc với hầu hết các gia đình tại Việt Nam, từ những ngày đầu, khóa Việt-Tiệp đã gây dựng sự tin tưởng như đại diện cho uy tín và chất lượng. Các sản phẩm của công ty không chỉ bền, đẹp mà còn hợp lý ở giá thành sản phẩm. Mỗi sản phẩm ra đời đều được kiểm tra đơn chiếc trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

{keywords}
Sản phẩm khóa Việt-Tiệp trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt hơn 40 năm qua.

Thêm vào đó, công ty cũng liên tục đầu tư, đổi mới công nghệ sản xuất cùng những thiết bị hiện đại, hệ thống dây chuyền sản xuất  tự động hóa nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Séc và Đài Loan. Việc cắt giảm các bước lao động thủ công ở những quy trình sản xuất nặng nhọc hoặc đòi hỏi độ chính xác cao giúp tăng năng suất, tiết kiệm nguyên liệu và giảm giá thành sản phẩm đến mức tối đa. Bên cạnh các sản phẩm khóa truyền thống, công ty đã đầu tư phát triển hàng loạt các sản phẩm khóa điện tử thông minh, hiện đại đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

{keywords}
Khóa điện tử mở khóa bằng vân tay, thẻ từ hoặc mã số, mang đến thẩm mỹ hiện đại, tiện nghi thông minh và an toàn cao cấp cho gia chủ.

Bằng những thay đổi nói trên, Công ty CP khóa Việt-Tiệp tự hào là đơn vị duy trì tốc độ tăng trưởng 8-10%/năm, kết quả đạt được không chỉ dựa trên việc liên tục cải tiến thiết bị, cơ sở vật chất mà còn là sự tập trung đầu tư vào nguồn nhân lực như hoàn thiện 4 chương trình nâng cao năng lực sản xuất, 5 đề tài tiến bộ khoa học kỹ thuật, 35 sáng kiến cải tiến kỹ thuật về nghiên cứu chế tạo thiết bị thay thế hàng nhập khẩu. Năm 2018, Khóa Việt-Tiệp vinh danh Top 1 cuộc bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Đón đầu xu hướng sản xuất tự động hóa và áp dụng công nghệ mới

Định hướng đón đầu các xu hướng mới trên thế giới giúp thương hiệu khẳng định giá trị trong việc đầu tư đổi mới từng ngày. Theo đó, hệ thống sản xuất đổi mới, đảm bảo từng chi tiết khóa hoàn hảo, chuyển đổi đóng gói trên dây chuyền hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, sản phẩm khóa Việt-Tiệp sản xuất chỉ có duy nhất một phẩm cấp chất lượng. Công ty cũng đã áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

{keywords}
Công nghệ cao giúp đảm bảo chất lượng mỗi sản phẩm khóa đến tay người tiêu dùng.

Chưa dừng tại đó, khóa Việt-Tiệp còn ứng dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Ứng dụng cho phép người mua tự mình kiểm tra, xác minh nguồn gốc sản phẩm thông qua các bước quét mã QR có trên tem mỗi sản phẩm khóa.

Ngoài ra, với việc phát triển hàng hàng trăm chủng loại khóa, mới đây nhất là sản phẩm khóa điện tử, Việt-Tiệp đã đem đến trải nghiệm người dùng ở mức cao. Công ty còn tích cực tuyên truyền đến đại lý và khách hàng, nâng cao hiểu biết và ý thức khi chọn mua khóa để chủ động tối ưu quyền lợi người tiêu dùng.

Bước xúc tiến mạnh mẽ trên thị trường quốc tế

Ngay từ những ngày đầu tiên vận hành, thương hiệu đã lựa chọn hoạt động kinh doanh với tôn chỉ “Khóa Việt-Tiệp: Niềm tin của mọi nhà” - quyền lợi của người tiêu dùng là đích đến sau cùng cho mọi hoạt động kinh doanh của Khóa Việt-Tiệp. Đến nay, hệ thống phân phối được nhân rộng khắp cả nước với 4 chi nhánh, hơn 400 đại lý và trên 2.000 cửa hàng bán lẻ. Đồng thời, công ty cũng hình thành những bước đi rõ nét trên trường quốc tế với việc vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Đông Nam Á” trong khuôn khổ “Diễn đàn Mekong lần thức 8” (ngày 20/10/2017).

Trước mốc 45 năm phát triển, thương hiệu khóa Việt đang dần chinh phục hoàn toàn thị trường phía Nam và các nước khu vực ASEAN, tiếp tục mở rộng thị trường châu Phi, tiến vào các nước châu Âu, Bắc Mỹ với doanh thu trên 50 triệu USD/năm.

{keywords}
Khóa Việt-Tiệp khẳng định giá trị thương hiệu khi vươn tầm Đông Nam Á

Với những gì đã và đang làm, trong tương lai gần, thương hiệu này sẽ còn cho thấy tầm ảnh hưởng doanh nghiệp nhiều hơn nữa trên trường quốc tế, đưa thương hiệu khóa Việt phát triển rộng khắp thế giới.

Doãn Phong