Khoác ‘áo mới’ đón Tết, Coca-Cola gói trọn cả sắc Xuân Việt

Nhiều người cho rằng Tết Việt đang “nhạt” dần đi, góp sức không để Tết ngày càng nhạt nhòa, những chiếc lon phiên bản đặc biệt của Coca-Cola gói trọn cả sắc Xuân đất Việt.

“Chiếc áo mới” đong đầy không khí Tết

Tiết trời chuyển se lạnh đến muôn sắc màu đỏ, cam, hồng “phủ sóng” khắp phố phường như nhắc nhở người ta rằng Xuân đang đến rất gần. Không nằm ngoài sự xoay vần của đất trời, những món quen thuộc hàng ngày như lon nước, hộp bánh cũng được khoác “áo mới” với nhiều hình ảnh đặc trưng, gắn liền với Tết Việt.

Lấy cảm hứng từ những điều gần gũi, thân thương của Tết ở cả hai miền Nam - Bắc, năm nay, trên nền đỏ tươi, chiếc “áo mới” chào Xuân 2020 của Coca-Cola được các hoạ sĩ điểm thêm “bộ tứ” bánh chưng, hoa mai, hoa đào, kim quất. Tất cả hình ảnh ấy đã cùng những chú én vàng may mắn quen thuộc hằng năm mang đến không khí Tết rộn ràng ngay từ những giây đầu tiên khi nhìn thấy lon Coca-Cola .

{keywords}
 Không cần tìm đâu xa, mùa Xuân đang về ngay trên những lon Coco-Cola phiên bản Tết 2020

Bộ 4 mẫu lon nổi bật thiết kế Bánh - Mai - Đào - Quất mang thông điệp mùa Xuân ý nghĩa: Hoa nở cho lộc đầy, bánh chưng mang tròn vẹn, kim quất đón sum vầy, như mang lại niềm hy vọng mới về sự viên mãn, tròn đầy trong năm Canh Tí. Chỉ với 4 hình ảnh giản dị mà gần gũi, Coca-Cola đã gợi lên trong lòng mỗi người không khí Tết đầm ấm, rộn rã của người Việt: Nhà nhà đoàn viên, cùng xóm giềng quây quần bên nồi bánh chưng bánh tét, tiếng nói tiếng cười rộn ràng bên miếng bánh chén trà, chị em xúng xính áo quần ra phố khoe dáng bên nhánh mai, cành đào, chậu quất trĩu quả…

Sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, mùa Xuân nào chị T.U (25 tuổi, Quận 10) cũng cùng mẹ tự tay chuẩn bị đón Tết. “Năm nào cũng vậy, cứ thấy lon Coca-Cola đỏ cùng én vàng trên ti-vi, trên đường phố là thấy Tết. Cái màu lon Coca-Cola đỏ tươi và hình ảnh én vàng bay lượn rợp trời như một dấu hiệu quen thuộc báo mùa Xuân đang về. Vậy là phải đi mua ngay mấy thùng Coca-Cola Tết chưng trong nhà vừa cho có không khí vừa để dành đãi khách. Năm nay Coca-Cola còn thêm cả mấy cái hình bánh chưng, hoa mai, trái quất nữa, nhìn vô là thấy Tết, thấy sung túc và đủ đầy rồi…” - T.U chia sẻ.

Mang “thử thách” online ra đời thật

Không dừng lại như một thức uống quen thuộc trong mỗi gia đình dịp Tết, nhiều người còn chọn Coca-Cola làm quà biếu ngày Tết vì những lời chúc Xuân ý nghĩa. Những cặp câu chúc đối nhau dễ đọc, dễ nhớ trên lon Coca-Cola năm nay như “thay lời muốn nói” về ước nguyện một năm an lành, yên vui của người biếu gửi đến người thân, bạn bè.

Tết Sum Vầy - Năm Đầy Lộc, Lộc Đến Nhà - Rộn Rã Xuân, Xuân An Khang - Rộn Ràng Tết, sự tiếp nối trong chuỗi câu chúc này cũng mang đến hình dung về sự liên kết giữa những người thân trong gia đình, họ hàng; giữa nhà này với nhà kia trong xóm và cả giữa vùng quê này với vùng quê kia trên khắp Việt Nam. Dù không ai hẹn ai nhưng có lẽ chính sự kết nối “không biên giới” ấy đã tạo nên những mùa Tết rộn ràng, xôm tụ. Anh Q.H (32 tuổi, Quận Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ: “Ngày Tết, người Việt mình thích chúc nhau bằng mấy câu thành ngữ ngắn gọn lắm. Mà nhiều khi mình nghĩ không ra lời hay ý đẹp. May mà năm nào Coca-Cola Tết cũng cho mình những lời chúc hay để gửi tặng những người mình thương quý”.

{keywords}
 Những lon Coca-Cola góp phần cho không khí những bữa tiệc Tết thêm xôm tụ

Được biết, năm nay, Coca-Cola còn góp phần đưa không khí Tết đến khắp các phố phường, thôn xóm thông qua việc khởi xướng thử thách “Kết thân hàng xóm, cho Tết thêm xôm”. Tham gia thử thách, hàng trăm người đã có dịp bước ra khỏi cửa nhà mình, xích lại gần hơn với người láng giềng để Tết thêm tưng bừng, rộn rã. Thử thách này đã nhanh chóng được cộng đồng đón nhận và tham gia sôi nổi trong mấy tuần vừa qua, trong đó có cả giới nghệ sĩ khắp hai miền Nam Bắc như Bảo Thanh, Lan Phương, Ốc Thanh Vân, Thuý Diễm…

Gắn bó với cái Tết của người Việt suốt nhiều năm qua, dù liên tục sáng tao về hình ảnh, Coca-Cola vẫn trung thành với việc tôn vinh những giá trị bền vững của cái Tết truyền thống. Nhờ đó, nhãn hàng đã để lại một dấu ấn đặc biệt trong lòng hàng triệu người tiêu dùng, để những ngày cuối năm, cứ “thấy Coca-Cola là thấy Tết”.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Chàng trai mê tranh 3D ‘thổi hồn’ cho những bức tường, cửa cuốn cũ

Mê vẽ tranh 3D, Vũ Đức Dự (28 tuổi) "phù phép" những bức tường, cửa cuốn cũ trở nên có hồn lạ thường.

Vợ bị liệt sau 5 ngày cưới, nam phi công chăm sóc tận tụy suốt 41 năm

Năm ngày sau đám cưới, người vợ bị thương nặng trong một trận động đất, Diêm Chí Quốc vì tình yêu đã che chở cho nửa kia của mình suốt 41 năm trời.

Người trẻ Hàn Quốc thích công việc tạm thời

Số liệu từ Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc cho thấy 2,2 triệu người đã tìm được việc làm tự do thông qua các nền tảng trực tuyến. Hơn một nửa trong số đó dưới 30 tuổi.

U40 tuyên bố chọn bạn gái phải hợp ý mẹ, nhiều người lặng thinh

“Quan trọng vẫn là mẹ em. Mẹ em là người quyết định. Người đó phải hợp với mẹ em”, anh Nhân nói.

Hai mẹ con bị một người lừa tình qua mạng suốt 5 năm

Một người đàn ông Trung Quốc đang phải hầu tòa vì bị cáo buộc đã lừa 2 mẹ con 140.000 tệ (khoảng 484 triệu đồng) khi giả vờ hẹn hò họ trong suốt gần 5 năm.

Hanoi Allstyle Jam vol 2 - sân chơi hấp dẫn cho trẻ yêu Street dance

Giải nhảy múa hấp dẫn dành cho thanh thiếu niên Hà Nội hè này đã tìm ra nhiều tài năng mới.

Người đàn ông lái xe đồ chơi gây náo loạn đường phố

Một người đàn ông ở thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) lái chiếc xe ô tô đồ chơi màu hồng giữa đường khiến bao người kinh ngạc.

Trúng xổ số Max 3D Pro, chàng trai Thái Bình tặng quê hương 200 triệu đồng

Dù đang sống và làm việc ở TP.HCM, anh V.M.T vẫn đóng góp cho quê hương Thái Bình gần 200 triệu đồng thông qua thuế thu nhập cá nhân khi trúng 2 tỷ đồng từ sản phẩm xổ số tự chọn Max 3D Pro qua Vietlott SMS.

Một phụ nữ Quảng Ngãi trúng iPhone 13 Pro khi đăng ký truyền hình cáp SCTV

Ngày 12/8 tại trụ sở chi nhánh SCTV Quảng Ngãi, đại diện truyền hình cáp SCTV đã trao chiếc điện thoại iPhone 13 Pro 128GB cho khách hàng trúng giải Nhì của chương trình khuyến mại “SCTV - 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt”.

Sức hút đặc biệt của nghề phi công với giới trẻ

Phi công đang trở thành công việc đặc biệt hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ bởi có thể học nghề ngay tại Việt Nam, ra trường dễ dàng tìm việc làm và có mức thu nhập hấp dẫn.

Tiếc 400 nghìn vợ phun chân mày, chồng chi tiền triệu đãi bạn nhậu

Tôi chỉ xin 400.000 đồng để làm chân mày nhưng chồng không đồng ý, bảo để dành tiền nuôi con. Vậy mà, hôm sau, anh lại chi tiền triệu đãi bạn bè nhậu nhẹt.

Hình dáng của bàn chân có thể nói lên những gì về tính cách con người?

Trên thực tế, hình dáng của bàn chân cũng có thể nói lên tính cách con người bạn, tương tự như cung hoàng đạo.

Những hộp cơm bento lấy cảm hứng từ anime

Việc sắp xếp hộp bento cổ điển được coi là hình thức nghệ thuật và một số người có đôi bàn tay khéo léo đã mang đến sắc màu độc đáo riêng cho những hộp cơm thông thường này.

Nhân viên Mỹ lợi dụng làm từ xa để khởi nghiệp sau lưng sếp

Tận dụng mô hình làm việc linh hoạt, tự do, nhiều nhân sự tại Mỹ bắt tay mở start-up. Một số người thông báo với sếp, nhưng phần lớn thì không.

Mẹo hay khử mùi hôi nhà tắm

Mùi hôi trong phòng tắm, nhà vệ sinh dù không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại là nỗi ám ảnh tinh thần với rất nhiều người. Vì thế hãy cùng tìm hiểu cách loại bỏ mùi khó chịu này trong bài viết sau đây.