Sau vụ tai nạn tại một tiệm bánh mì ở Đà Nẵng vào chiều tối ngày 3/4, trên một số hội nhóm đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh tượng chiếc xe này chạy với tốc độ rất cao trên đường, ngay trước khi tông vào quán bánh.

Theo đoạn video được chia sẻ, chiếc xe 7 chỗ hiệu Mitsubishi Xpander màu trắng đã đi với tốc độ rất nhanh qua nút giao, có va chạm với một chiếc xe 16 chỗ trước khi tiếp tục tăng tốc vào lề đường và lao thẳng vào quán bánh.

 

(Nguồn video: Hội Mitsubishi Xpander Việt Nam) 

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 18h tối 3/4 , ô tô 7 chỗ hiệu Mitsubishi Xpander BKS: 43A-505.82 chạy trên đường gom của hầm chui Điện Biên Phủ (phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) theo hướng từ quận Hải Châu lên quận Liên Chiểu.

Khi đến gần đoạn giao với đường Lê Độ, ô tô 7 chỗ tông vào đuôi xe 16 chỗ chạy cùng chiều. Chưa dừng lại, ô tô 7 chỗ tiếp tục chạy với tốc độ nhanh, lao thẳng vào tiện bánh mì Đồng Thạnh (số 60A đường Điện Biên Phủ).

{keywords}
Hiện trường vụ chiếc Mitsubishi Xpander đâm vào tiệm bánh. (Ảnh: Hồ Giáp)

Theo hình ảnh camera tại tiệm bánh mì ghi lại, thời điểm gặp nạn bên trong tiệm có 6 người, trong đó có 3 trẻ em. Trước tiệm bánh có một thực khách đứng mua. Vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người trong tiệm bánh mì bị thương.

Theo thông tin mới nhất từ Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), tài xế cầm lái chiếc xe là Lương Duy T. (SN 1980, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) có sử dụng rượu bia và dương tính với ma tuý khi lái xe.

Hoàng Hiệp (Nguồn video: Hội Mitsubishi Xpander)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe bán tải lao vào nhà hàng rồi bỏ trốn để lại đống đổ nát

Xe bán tải lao vào nhà hàng rồi bỏ trốn để lại đống đổ nát

Sau khi bị mất lái rồi lao thẳng vào một nhà hàng, chiếc xe bán tải màu trắng nhanh chóng bỏ trốn trước sự ngỡ ngàng của vị khách, để lại sau lưng đống đổ nát.