5d3 3276.jpg
Tối 13/1, Hoàng Yến Chibi cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế tham dự Lễ trao giải Asian Television Awards (Giải thưởng Truyền hình châu Á) lần thứ 28 được tổ chức tại TP.HCM.
5d3 3186.jpg
Là đại diện Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ, Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng khi khoác lên mình trang phục dạ hội đính kết lấp lánh và quyến rũ. Đặc biệt, phần mũ trùm nửa đầu là điểm nhấn giúp nữ ca sĩ tạo được sự bí ẩn, sang trọng.
5d3 3333.jpg
Tại lễ trao giải, Hoàng Yến Chibi vinh dự được mời lên sân khấu cùng với Gil Lê công bố giải thưởng cho 3 hạng mục giành chiến thắng tại 'Asian Television Awards' 2023 gồm: Best Leading Male Performance (Nam diễn viên xuất sắc nhất) - Digital, Best Cinematography (Quay phim xuất sắc nhất) (Drama or Fiction), Best Original Digital Drama Series.
5d3 3418.jpg
Hoàng Yến Chibi thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát cùng sự tự tin và duyên dáng trên sóng truyền hình. Hoàng Yến Chibi và Gil Lê cũng nhận được sự cổ vũ rất lớn của khán giả tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.
5d3 3333.jpg
Hoàng Yến Chibi là gương mặt quen thuộc tại 'Asian Television Awards'. Hồi tháng 1/2020, nữ ca sĩ cũng tham dự sự kiện này được tổ chức tại Manila.
5d3 3243.jpg
Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Yến rất vui và tự hào khi được tham gia một lễ trao giải quốc tế như Asian Television Awards, đặc biệt là đảm nhận vai trò công bố giải thưởng của 3 hạng mục. Tham gia chương trình, Yến cũng được gặp gỡ, giao lưu với nhiều nghệ sĩ trong khu vực châu Á".
5d3 3233.jpg
Bên cạnh đó, khoảnh khắc Hoàng Yến, Jun Vũ và diễn viên Thái Lan Ohm Pawat hào hứng cầm trên tay túi đồ ăn trong hậu trường cũng gây chú ý. Khi biết nam diễn viên chưa từng thưởng thức nhiều món ăn khi đến Việt Nam, Hoàng Yến và Jun Vũ đã mua Phở cho Ohm Pawat sau khi lễ trao giải kết thúc với mong muốn giới thiệu ẩm thức của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Khoảnh khắc Hoàng Yến, Jun Vũ giới thiệu món Phở đến diễn viên Thái Lan Ohm Pawat:

Phước Sáng